"Sự thật" Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2, sau khi bị bố chồng làm lộ "bí mật"

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà dù đã rút khỏi làng giải trí nhưng cô vẫn đặc biệt thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh xuống phố cùng Thân Thúy Hà và bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chọn diện một bộ đầm rộng và đi giày bệt. Đặc biệt, khi chụp hình cô cố tình đứng nép sau lưng Thân Thúy Hà. Nhiều người cho rằng, Hà Tăng làm như vậy để tránh lộ bụng bầu to trước ống kính.

tang-thanh-ha-phunutoday.vn

Tăng Thanh Hà đứng nép vào bạn để che bụng bầu. 

Trước đó, Tăng Thanh Hà vừa được chồng và bạn bè dành tặng bất ngờ cho lần sinh nhật thứ 30 của mình tại rạp chiếu phim. Đi kèm với những hình ảnh đầy hạnh phúc trong lần sinh nhật này là hình ảnh Hà Tăng với vòng eo to hơn bình thường. Nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà đã mang bầu lần 2.

tang-thanh-ha-phunutoday.

 

tang-thanh-ha-phunutoday.

 

tang-thanh-ha-phunutoday.

 

tang-thanh-ha-phunutoday.

 

tang-thanh-ha-phunutoday.

Tăng Thanh Hà thường xuyên diện váy rộng để che bụng bầu.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vừa chính thức tròn 4 năm ngày cưới vào hôm 11/11 vừa qua. Trên mạng xã hội, cả hai đều loạt loạt chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc trong ngày kỷ niệm này.

Trên trang cá nhân của ông xã Tăng Thanh Hà đã đăng bức ảnh chụp tự sướng cùng vợ đầy tình cảm, kèm theo dòng trạng thái "On the way to a wedding with my beautiful date" (tạm dịch: Trên đường đến đám cưới cùng với ngày xinh đẹp của tôi).

Trong ảnh, nam doanh nhân mặc đồ tây lịch lãm, trong khi đó Hà Tăng diện bộ đầm màu ghi được đính đá sang trọng. Trên trang cá nhân của Hà Tăng cũng đăng bức ảnh selfie với trang phục tương tự.

Sau 4 năm, hôn nhân của nàng Ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn rất ngọt ngào, êm đềm. Cô từng bày tỏ cảm xúc: "Em là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới. Em yêu anh".

Theo:  khoevadep.com.vn