Sự thật 'té ngửa' vì chiếc túi hàng hiệu giá tỷ đồng Ngọc Trinh vừa mới khoe

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị cư dân mạng tố 'sống ảo' mượn hình của người khác, Ngọc Trinh tung 'bằng chứng' hùng hồn về sự giàu có và sở thích xài hàng hiệu của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh của một chiếc túi hiệu Hermes được cô nàng dí dỏm ví là bí quyết giảm cân của mình.  Cô đùa vui rằng, cách giảm cân tốt nhất là dùng tiền để mua mỹ phẩm, túi xách thì sẽ không còn tiền để mua đồ ăn.

ngoc-trinh 1

Bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, ngay khi bức ảnh vừa đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng soi ra rằng Ngọc Trinh đã "sống ảo" khi tấm ảnh mà cô chia sẻ là hình được lấy từ một tài khoản khác.

ngoc-trinh 2

 ... nhưng bức ảnh bị phát hiện được đăng tải trên một tài khoản khác từ trước đó.

Sau khi bức ảnh bị đem ra "mổ xẻ", Ngọc Trinh chia sẻ clip khui hộp để chứng minh bản thân xài đồ có chủ. Clip ghi lại cảnh người đẹp tháo từng vỏ bọc để trưng chiếc túi ra.

Về bức ảnh chia sẻ gây xôn xao, Ngọc Trinh không giải thích thêm. Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh sở hữu túi hiệu là thật. Có thể vì quá "nôn nóng" muốn check in ngay nên cô nàng "mượn tạm" hình của người khác để đăng tải.

ngoc-trinh 3

 Ngọc Trinh thường xuyên khoe ảnh mua sắm hàng hiệu thả ga

Trước đó, Ngọc Trinh cùng từng khiến dư luận tranh cãi khi khoe sở hữu túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin gần 2 tỷ trong một sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn