Sự thật về mối quan hệ của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt ồn ào về nghi vấn tình cảm với "trò cưng" của Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn cuối cùng đã thừa nhận anh và Hiền Hồ từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Việc anh lên tiếng phủ nhận trước đó là vì muốn bảo vệ bạn gái.

Thời gian vừa qua, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Xuất phát từ đoạn clip có nhiều hành động thân mật của Soobin Hoàng Sơn và học trò Tóc Tiên tại một rạp chiếu phim, dư luận lại một lần nữa đặt ra nghi vấn cả hai có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn.

soobin Hoang son1

Hình ảnh tình tứ của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim bị khán giả bắt gặp.  

Sau khi đoạn clip được phát tán, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Giọng ca "Phía sau một cô gái" khẳng định chỉ coi Hiền Hồ là người em thân thiết. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động của Soobin Hoàng Sơn là lừa dối khán giả bởi cử chỉ thân mật như ôm eo, hôn má Hiền Hồ dành cho nam ca sĩ không thể chỉ là bạn bè thân thiết. Anh bị chỉ trích ngược lại không đáng mặt đàn ông. Trong khi đó, học trò Tóc Tiên lên tiếng xin lỗi khán giả và từ chối tiết lộ danh tính chàng trai trong clip.

Khi một cuộc tranh cãi nữa xung quanh đoạn clip nổ ra, đặc biệt Hiền Hồ liên tục bị fan của Soobin Hoàng Sơn chỉ trích, nam ca sĩ sinh năm 1992 đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân mới đây.

Thay vì chối bỏ như trước đó, lần này, nam ca sĩ thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ “từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm”. Tuy nhiên, anh phủ nhận mối quan hệ vì muốn “bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận”. Tuy nhiên, mối quan hệ hiện tại của anh với Hiền Hồ là bạn bè. "Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc" - Soobin khẳng định.

soobin Hoang son

Dòng trạng thái khá dài được Soobin Hoàng Sơn chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Soobin cho biết, khi những hình ảnh đi xem phim lan truyền những ngày qua, bản thân cả hai bối rối và không biết phải ứng xử thế nào để khán giả không hiểu lầm đó là chiêu trò dùng chuyện tình cảm để PR cho công việc. "Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai" - anh chia sẻ.

Lý do Soobin không xác nhận ngay từ đầu được lý giải vì muốn bảo vệ bạn gái, sợ Hiền Hồ gặp áp lực. "Bản thân Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hy vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình" - Soobin mong muốn kết thúc ồn ào.

Soobin giải thích thêm: “Soobin xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương”. Nam ca sĩ mong khán giả sẽ có cái nhìn tôn trọng người trong cuộc bởi chuyện tình cảm vốn là riêng tư. Soobin cũng hy vọng sẽ được khán giả yêu thương, nhìn nhận, đánh giá thông qua những sản phẩm âm nhạc.

soobin Hoang son2

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ song ca trong đêm Chung kết 1 "Giọng hát Việt 2017".

Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ trẻ vụt sáng từ sau chương trình The Remix 2016. Còn Hiền Hồ là thí sinh trong đội Tóc Tiên tại cuộc thi Giọng hát Việt 2017. Trong đêm chung kết 1 của cuộc thi, cả hai song ca bài hát Mùa yêu đầu với nhiều hành động tình tứ. Sau đó, cặp đôi nhiều lần vướng nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn