Sự thật việc Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đá xéo nhau về "người thứ 3"

( PHUNUTODAY ) - Những ồn ào được cho là "đá xéo" nhau giữa Tuấn Hưng – Duy Mạnh, Thái Thùy Linh – Mỹ Tâm và mới nhất là giữa Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà về "người thứ 3".

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn khi làm giám khảo một chương trình truyền hình, ca sĩ Lệ Quyên đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về "người thứ 3" trong hôn nhân. Cô nói: “Tôi không bao giờ chấp nhận chuyện “người thứ ba” hay những người đàn ông không còn xứng đáng với mình: “Dù đúng hay sai, người thứ ba cũng luôn thiệt thòi. Có người nói với tôi, làm người thứ 3 vì có lí do nhưng chả có lí do gì cả.

Nếu bạn còn trẻ, có thể đổ lỗi cho sự bồng bột, non nớt, dại khờ nhưng như thế đã là đáng trách. Khi trưởng thành, tự làm ra cho mình nhiều thứ nhưng vẫn rơi vào tình huống này một cách cố tình, là điều không thể tha thứ…”

ha-ho-le-quyen 2

 Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ quan điểm về người thứ 3 trong một cuộc phỏng vấn

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình, bà mẹ một con cho rằng, thích thì nói thẳng vào mặt chứ không bao giờ chửi "đá xéo" cho mệt đầu. Và đừng để những thứ bẩn vây xung quanh mình.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên  và Hà Hồ đang "đá xéo" nhau.

Đáng chú ý, cả hai cùng viết những chia sẻ đầy ẩn ý vào hôm 26/2. Trên trang cá nhân của Lệ Quyên viết: "Phàm là con người, dù ít, dù nhiều, ai cũng có lúc sai... Nhưng sai thì phải tự nhận thức để sửa chữa, hướng thiện, tích đức, giải nghiệp... Không nên đổ lỗi, cố tình nghĩ xấu, nghĩ sai cho người khác. Giác ngộ thôi. Đã may mắn được làm mẹ rồi, cần nhớ một điều thôi, việc vĩ đại nhất của mẹ cần làm là tích đức cho con".

ha-ho-le-quyen 3

 Hồ Ngọc Hà đáp trả Lệ Quyên và cho rằng, thích thì nói thẳng mặt nhau cho đỡ mệt đầu

Về phía Hà Hồ:  "Chủ nhật ... Ngồi bình yên ngắm xung quanh ... Lạc giữa một nơi mà ai ra đường cũng đẹp, con người đẹp, kiến trúc đẹp, đồ ăn ngon, thời tiết tuyệt vời ... Đàn ông mở cửa nhường bước phụ nữ đi trước, đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười ... Chợt lặng đi ... Đến bao giờ, nơi chúng ta được sống có bình yên?".

Có thể thấy, thực chất câu trả lời của Lệ Quyên về câu chuyện người thứ 3 cách đây vài ngày, rằng: "Phụ nữ đã quá nhiều thua thiệt, đừng dại đặt mình lún sâu vào điều này. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thật sự bình yên". Có lẽ đây chỉ đơn thuần là cách chia sẻ quan điểm thẳng thắn, rõ ràng nói chung về phụ nữ của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

ha-ho-le-quyen 1

 Hà Hồ và Lệ Quyên từng có một tình bạn đẹp

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có một tình bạn đẹp, cặp đôi luôn xuất hiện như hình với bóng ở mỗi sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, vì một sự hiểu lầm nào đó đã khiến hai mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí "cạch mặt" nhau. Nhiều fans không khỏi tiếc nuối cho tình bạn này.

Theo:  khoevadep.com.vn