Sững sờ khi bắt gặp chồng và cô hàng xóm trong phòng ngủ, tôi phát hiện một bí mật động trời

( PHUNUTODAY ) - Tôi lặng người, không thể ngờ được hàng xóm của tôi lại chính là tình cũ của chồng, anh giấu kín cho đến ngày tôi bắt quả tang.

Tôi và anh cưới nhau hơn 3 năm, có với nhau một con trai gần 2 tuổi. Vợ chồng tôi bằng tuổi nhau, lấy nhau khi đã gần 30 tuổi. Thời gian đầu chúng tôi ở chung với bố mẹ chồng, nhưng sau đó gần 1 năm thì mua được nhà riêng.

Cạnh nhà tôi cũng là một cặp vợ chồng trẻ, ngang tuổi vợ chồng tôi. Hôm tôi chuyển đến, nhà vợ chồng hàng xóm cũng giúp đỡ chúng tôi chuyển nhà. Vì quanh đấy chẳng có ai nên hai nhà nhanh chóng thân thiết. Nhà bên đó, anh chồng là dân xây dựng, hay đi công trình suốt ngày suốt tháng, còn vợ ở nhà buốn bán mỹ phẩm, có một shop nhỏ với bán trên mạng, làm ăn cũng được.

Vợ chồng tôi thì làm gần cơ quan, con nhỏ nên phải thuê giúp việc, hàng ngày chị giúp việc toàn bế con sang nhà bên đó chơi, cô ta cũng thích trẻ con, chiều thằng bé lắm. Vì con tôi quấn quýt cô ta nên thành ra hai nhà ngày càng thân thiết. Tôi cũng không nghĩ ngợi gì, coi cô ta như người trong nhà thân thiết.

ngoai-tinh

Cho đến một hôm tôi về nhà buổi trưa vì quên tài liệu, tự dưng lại thấy chồng đi từ phía nhà cô ta về. Tự dưng thấy linh tính không lành, tôi hỏi chồng thì anh nói sang tìm chồng cô ấy có chút việc nhờ, nhưng lại không có nhà nên đi về. Tôi gạt những suy nghĩ linh tinh đi, và cố không nghĩ gì về chuyện đó nữa.

Nhưng càng ngày, để ý anh, tôi thấy anh càng có những biểu hiện bất thường. Từ khi nào tôi không để ý, anh luôn rất vui vẻ mỗi khi cô hàng xóm sang nhà tôi chơi, hay anh luôn xung phong cho con ăn để bế con sang bên đó.

Thế rồi một lần, cách đây gần 2 tuần, chồng cô ta lại đi công trình, tôi cứ nghĩ mãi, liệu có nên nhân cơ hội này để làm rõ những nghi ngờ trong lòng mình hay không.

Ngày thứ 2 sau hôm đó, buổi trưa tôi chạy qua cơ quan chồng. Lúc đi xe tâm trạng ngổn ngang kinh khủng, chỉ mong sao anh có mặt ở đấy, nhưng hỡi ôi, lúc tôi lên phòng anh hỏi, đồng nghiệp nói anh ra ngoài được nửa tiếng rồi.

Tôi chạy xe về nhà, quả không sai, xe của anh dựng ngoài cửa nhưng nhà đóng im ỉm. Tôi sang nhà hàng xóm, đập cửa, cuối cùng biết không trốn được, chồng mới chịu ra, mặt cắt không còn giọt máu.

ngoai-tinh.01

Tôi đứng sững sờ, cứ thế uất nghẹn đến mức nước mắt chảy ra đầm đìa. Tôi nhìn anh, nhìn cô ta không nói một câu rồi bỏ chạy. Chồng đuổi theo, tôi vì giận quá nên đã tát cho anh một cái, bảo không sống với nhau được thì ly hôn, đừng làm khổ nhau.

Buổi tối hôm đó, chồng thú nhận với  tôi, anh và cô hàng xóm thực ra từng là người cũ từ ngày đại học, hôm tình cờ gặp lại cũng rất bất ngờ, tuy nhiên anh không nói vì sợ tôi lại suy nghĩ nọ kia. Bọn họ từng có nhiều kỷ niệm yêu đương với nhau, lần này gặp lại là kiểu "tình cũ không rủ cũng đến".

Tôi đau đớn vô cùng, không ngờ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh này. Tôi chỉ biết khóc, trong đầu chỉ quẩn quanh với suy nghĩ phải làm sao đây. Tôi không chấp nhận được sự giả dối này, muốn chia tay nhưng tôi rất yêu chồng, tôi sợ mình sẽ ân hận mất. Tôi nên làm gì lúc này đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT