'Sửng sốt' với vòng 1 biến hóa bất thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 11 năm đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ, Mai Phương Thúy là hoa hậu có vòng 1 thay đổi thất thường nhất của showbiz Việt.

mai phuong thuy (11)

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy có đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy quây khoe khéo vòng một ngồn ngộn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

mai phuong thuy (8)

 Hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy ngay sau khi được đăng tải khiến người hâm mộ đưa ra không ít ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng không ngớt lời khen nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006, tuy nhiên, cũng có nhiều người hốt hoảng khi ngắm kỹ bức ảnh của người đẹp. Thậm chí, có người không ngại đặt nghi vấn Mai Phương Thúy nâng ngực để cải thiện vòng 1.

mai phuong thuy (7)

 Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thúy sở hữu vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên, sau 1 năm đăng quang, cô tung ra một loạt ảnh bikini với vòng 1 "khủng", thậm chí to quá khổ. Nhiều người đặt nghi vấn cô đã bơm ngực để có được vẻ ngoài hấp dẫn hơn, thậm chí còn gắn cho cô biệt danh Thúy "bưởi".

mai phuong thuy (10)

 Sau này, Mai Phương Thúy còn để lộ vết sẹo dưới nách, mà theo nhiều người nhận định thì đó là sẹo do nâng ngực. Trước nhiều luồng ý kiến, đến hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 vẫn chưa lần nào lên tiếng về vòng 1 "phồng xẹp" thất thường của mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp và gợi cảm, đã đăng quang hơn 10 năm nhưng sức hút của cô vẫn chưa hề giảm nhiệt.

mai phuong thuy (8)

 Sự khác nhau rõ rệt về vòng 1 của Mai Phương Thúy

mai phuong thuy (9)

Trước đó, ở góc nghiêng, dễ dàng nhận thấy Mai Phương Thúy có vòng 1 khá khiêm tốn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, khán giả hết hồn vì đôi gò bồng đào của cô sự thay đổi quá lớn. 

mai phuong thuy (3)

 Không những chỉ lúc mới đăng quang, cả lúc nhan sắc Mai Phương Thúy đã cải thiện đáng kể hơn trước nhưng vòng 1 vẫn biến hóa thất thường như thế này.

mai phuong thuy (11)

 Khi tham dự sự kiện, Mai Phương Thúy có vòng 1 'lép kẹp' nhưng cũng có lúc đầy đặn một cách bất thường.

mai phuong thuy (9)

 Ngắm những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2006, nhiều fan "giật mình" vòng một của người đẹp lúc phồng, lúc xẹp bất thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn