'Hoảng hồn' với nhan sắc Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu tuổi tác sau loạt ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như gây sốc cho người hâm mộ khi nhan sắc xuống dốc lộ dấu hiệu tuổi tác sau loạt ồn ào.

lam tam nhu lo mat xuong sac (5) 

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có mặt tại Bắc Kinh để tham dự sự kiện. nàng "Hạ Tử Vy" xuất hiện trong trang phục tối màu với thiết kế xuyên thấu ở phần thân trên.

lam tam nhu lo mat xuong sac (6) 

Mặc dù vậy Lâm Tâm Như vẫn gây mất điểm trầm trọng, gây mắc lỗi trang phục. Bộ cánh cô mặc khá nhăn nhúm, không hề đẹp mắt khi lên hình.

lam tam nhu lo mat xuong sac (1) 
Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng Lâm Tâm Như bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt, đặc biệt lúc cô cười.
lam tam nhu lo mat xuong sac (8)
Cận nhan sắc người đẹp lộ dấu hiệu tuổi tác và mặc quần nhăn nhúm. Từ trước đến nay, Lâm Tâm Như luôn được biết đến là người đẹp không tuổi. Thế nhưng, khi nhìn những bức hình này, ai cũng phải thốt lên nàng Hạ Tử Vy 'đã già thật rồi'.
lam tam nhu lo mat xuong sac (4)
Trước đó, Lâm Tâm Như thường xuyên khoe nhan sắc mặt mộc khiến fan vô cùng ngỡ ngàng. Dù có dấu hiệu của tuổi tác nhưng Lâm Tâm Như vẫn khá xinh đẹp và trẻ hơn rất nhiều so với nhiều người đẹp cùng thời.
lam tam nhu lo mat xuong sac (2)
Trong hình ảnh bên phải đã qua photoshop, Lâm Tâm Như trông vô cùng xinh đẹp với vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng mịn màng và thần thái rạng rỡ. Thế nhưng ở hình ảnh chưa chỉnh sửa phía bên trái, bà xã Hoắc Kiến Hoa trông có phần đẫy đà, gương mặt cũng có nhiều nếp nhăn. 
lam tam nhu lo mat xuong sac (3)
Làn da của Lâm Tâm Như khá tối màu, chứ không trắng mịn như trong các loạt ảnh đã qua chỉnh sửa. 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn