"Tại em bầu bí anh chịu không nổi, em cứ sinh con xong, anh hứa sẽ không ngoại tình nữa"

( PHUNUTODAY ) - Tôi chết lặng người khi nghe lời hứa hẹn chắc như đinh đóng cột của chồng... thật không ngờ chồng lại là người vô liêm sỉ đến như thế…

 Lúc cưới nhau, yêu nhau là thế, tôi không bao giờ có thể tưởng tượng ra cảnh chồng ngoại tình, phản bội tôi. Chính vì thế hơn 1 năm đầu, thời gian hôn nhân mật ngọt tôi hoàn toàn tin anh tuyệt đối, không mảy may ngờ vực.

Vậy mà một ngày tôi sững sờ khi phát hiện ra anh ngoại tình. Tôi đọc được tin nhắn của anh với người phụ nữ khác vô cùng tình cảm. Tôi ghen tuông, đau khổ, khóc lóc... chồng xin lỗi, tỏ ra ăn năn lắm rồi bảo do anh bị cô ta "chài" mà thôi.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" ấy tôi phát hiện ra mình có bầu. Tất nhiên là tôi vui lắm, tôi đã nghĩ nhờ có con đến, biết đầu chồng sẽ biết suy nghĩ hơn.

ngoai-tinh

Ngày tôi mang bầu, bụng mang dạ chửa nặng nề, đi lại vô cùng khó khăn, mệt mỏi. Tôi đã nói với chồng, thời gian này, anh hãy quan tâm mẹ con tôi, mang lại cho tôi sự yên tâm và tình cảm yêu thương. Có như thế, tôi mới không bị tủi thân hay khó chịu. Biết người mang bầu hay suy nghĩ nên tôi cũng cẩn thận dặn chồng trước như vậy. Chỉ hi vọng, cái tính lăng nhăng của anh không phát tác.

Đồng thời tôi cũng "quản" anh ngặt hơn, không để anh thời gian thoải mái như trước nữa. Thời điểm ấy tôi thấy anh cũng "thuần", chịu khó ở nhà, chăm sóc vợ hơn hẳn.

Thế mà khi tôi bầu tháng thứ 8, nặng nề. Tôi lại biết chuyện chồng đi gái gú. Thật sự lúc ấy thấy mình tổn thương vô cùng.

ngoai-tinh.01

Tôi điên quá dọn đồ về ngoại, bảo để anh muốn rước đứa nào về thì rước. Ai ngờ chồng nói với tôi: "Tại vợ bầu, kiêng lâu quá anh không chịu nổi, em cứ sinh con xong, anh hứa sẽ không ngoại tình nữa". Tôi nghe mà choáng váng.

Thì ra, vì vợ có bầu nên anh ngoại tình và còn làm ngơ như mình không có tội. Anh không nghĩ tới những nguy hại cho vợ anh khi vợ mang bầu. Anh lại còn công khai như thế, còn hứa hẹn sau khi sinh xong thì quay về bên vợ. Tôi cần gì người đàn ông vô liêm sỉ như vậy? Nếu ai cũng như anh thì trên đời này còn gì là tình yêu, chân thành, công bằng.  Tôi nên làm gì với gã chồng tồi tệ này đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT