Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân trốn con đi đón năm mới tại CH Séc

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên, gia đình Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân cùng nhau đón năm mới tại nhà nội ở CH Séc.

Kết hôn hơn 1 năm nhưng năm 2018 là năm đầu  tiên gia đình bé nhỏ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đưa con trai sang CH Séc. Tuy nhiên trái ngược với khoảnh khắc giáng sinh được cặp vợ chồng hí hửng khoe đi du hí cùng bé Tỏi thì khoảnh khắc năm mới lại được tiền vệ Than Quảng Ninh dành riêng cho vợ.

ky-han-mac-hong-quan-1 Kỳ Hân thích thú đón năm mới tại Séc cùng gia đình chồng.

Cả hai đã có những cử chỉ âu yếm, cùng nhau chúc mừng năm mới và làm biểu tượng hình trái tim khi xem pháo hoa tại Ch Séc. Dưới cái lạnh của trời Âu cuối năm, Mạc Hồng Quân và vợ cùng nhau diện những bộ đồ to ụ và chào đón những điều mới mẻ cùng gia đình.

ky-han-mac-hong-quan-2
 Kỳ Hân thích thú đón năm mới tại Séc cùng gia đình chồng.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tràn ngập những hình ảnh gia đình sang Séc du hí dịp Giáng sinh. Kể từ khi chính thức nên vợ chồng và sinh ra bé Tỏi, đây là lần đầu Kỳ Hân cùng con trai tới nhà nội tại CH Séc. Mặc dù kế hoạch đã được lên lịch từ năm ngoái nhưng do một số lý do, mãi đến năm nay chuyến đi mới có thể thực hiện được.

ky-han-mac-hong-quan-4
 Vợ chồng Mạc Hồng Quân vui vẻ chụp hình kỉ niệm với đồng nghiệp

Mạc Hồng Quân cho biết vợ chồng anh và con trai dự định ở lại CH Czech khoảng một tháng. Nhân dịp này, tiền vệ Than Quảng Ninh đưa vợ con đi chơi, giới thiệu về nơi anh sinh ra và trưởng thành. Điều Hồng Quân lo lắng là thời tiết hiện nay ở châu Âu lạnh, có thể ảnh hưởng đến cu Tỏi. Tuy nhiên anh tin con trai sớm thích nghi vì trẻ con rất dễ làm quen với môi trường mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn