Phi Thanh Vân giàu có cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân được xem là một trong những ngôi sao giàu có của V-biz bởi khối lượng tài sản khổng lồ.

Dù tạm ngưng hoạt động trong showbiz nhưng Phi Thanh Vân vẫn sở hữu khối tài sản cực kỳ khổng lồ nhờ chăm chỉ làm việc trước đó. Với khối tài sản đang có hiện nay, bà mẹ một con được đánh giá là một trong những nghệ sĩ giàu có của showbiz.

148524920024856-phi-thanh-van-15
Empty
Empty

Theo tiết lộ của chồng cũ Bảo Duy, hiện tại cô sở hữu 2 căn hộ chung cư, 4 xe hơi, 1 miếng đất biệt thự và tiền tỷ trong tài khoản ngân hàng.Phi Thanh Vân từng mua gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện khi sinh bé Tấn Đức trị giá 10 tỉ đồng, với mong muốn cho con có một nền tảng tốt.

Căn biệt thự lung linh về đêm.

Căn biệt thự lung linh về đêm.

20170125-044548-hinh16_500x375
Hai chiếc

Hai chiếc "xế hộp" xịn mà Phi Thanh Vân đang sở hữu.

Mặc dù tham gia đóng phim, ca hát, nhưng Phi Thanh Vân cho biết, đó không phải là con đường kiếm tiền thường xuyên, không phải ngành nghề chính để nuôi sống cô và gia đình Phi Thanh Vân chia sẻ, cô quay một bộ phim hơn 2 tháng chỉ kiếm được 200-300 triệu đồng.

 Mỗi ngày làm việc hơn 16 giờ đồng hồ. Với công sức bỏ ra và số tiền kiếm được, lương nghệ sĩ chỉ hơn nhân viên văn phòng vài phần trăm. Cô tiết lộ, mỗi tháng cô kiếm hơn 350 triệu đồng nhờ kinh doanh và chắc chắn sau vài tháng nữa thì số tiền đó sẽ nhân lên gấp 3-4 lần.

20170125-043814-hinh14_500x704

Phi Thanh Vân mong muốn mọi người từ nay nên nhìn nhận cô với hình ảnh một doanh nhân hơn là một diễn viên. 

Phi Thanh Vân được xem là gương mặt có nhiều “nickname” nhất showbiz: nữ hoàng scandal, nữ hoàng dao kéo, nữ hoàng PR, cô nàng lắm chiêu, da nâu, búp bê Phi Thanh Vân… Cô cũng có thành tích đáng nể với hơn 10 năm tuổi nghề, nhưng khá kín tiếng về những món trang sức và tài sản riêng, đặc biệt là sau ly hôn với chồng Tây.

Tuy nhiên gần đây, đi kèm với loạt ảnh “tự sướng” của người đẹp dễ nhận thấy sự xuất hiện các phụ kiện tiền tỷ như nhẫn kim cương, đồng hồ. Theo tìm hiểu, chiếc nhẫn của cô đang đeo trị giá trên một tỷ, còn chiếc đồng hồ sành điệu đính toàn kim cương có giá 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc xe hơi Mer đen theo cô rong ruổi khắp nơi có giá 2 tỷ đồng, chưa kể khối lượng tài sản sau ly dị của cô ước chừng 30 tỷ đồng. Sắp tới, cô còn có ý định xây một resort để kinh doanh tại bãi biển Mũi Né.

Trong năm 2013, Phi Thanh Vân không chăm chỉ đóng phim, cô còn tham dự những vai diễn khách mời hay góp mặt tại các sự kiện, buổi tiệc. Đã có lúc, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Một ba lô em khoác lên vai, người con gái về chốn xa xăm! Tạm biệt Việt Nam. Em đi lấy chồng!”.Dường như sau scandal, Phi Thanh Vân vẫn sống rất vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Cô cho biết: “Sau những sự cố, tôi tự biết lo lắng cho mình nhiều hơn. Hiện tại, ngoài tham gia phim ảnh, ca hát, tôi chỉ thích đi du lịch và tập trung vào kinh doanh”.

Người đẹp nói thêm, cô cũng chẳng màng tìm một đại gia để “chống lưng”, bởi cô dư sức làm đại gia cho chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn