Cuối năm cũ đầu năm mới để vật này vào vị trí dưới đây GIÀU CỰC NHANH TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI LUÔN HẠNH PHÚC

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm cũ đầu năm mới hãy để vật này vào vị trí dưới đây GIÀU CỰC NHANH TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI lại LUÔN HẠNH PHÚC gặp nhiều may mắn.

Phong thủy hiểu theo nghĩa đen là gió và nước. Phong thủy tốt có nghĩa là tạo ra được những dòng chảy năng lượng tốt. Theo cách này, chúng ta có thể dựa vào một vài bí quyết phong thủy để có thể cải tạo vận tiền tài và công danh sự nghiệp.

phong-thuy
 

Phong thủy tại nhà

Điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu chính là góc tiền tài trong nhà. Các chỉ dẫn trong phong thủy đều nhắc đến góc tiền tài nằm ở hướng Đông Nam của ngôi nhà. Nếu bạn không có điều kiện mời thầy phong thủy hay người tư vấn phong thủy tới nhà, bạn có thể “kích hoạt” góc tiền tài bằng một số mẹo bài trí như đặt biểu tượng của tiền tài hoặc tiền thật ở hướng Đông Nam. Khi bài trí tiền thật, bạn nên bỏ những tờ tiền vào khung ảnh để bàn hoặc treo trên tường.

Những đồ vật mang trong mình nguồn năng lượng và thường xuyên được sử dụng rất thích hợp để đặt ở góc tiền tài trong nhà. Ví dụ như máy tính, máy in, đồng hồ, quạt, tivi, bể cá, tiểu cảnh… Nếu chúng có màu đỏ sẽ càng đem lại hiệu quả tốt hơn.

Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy

Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.

Giữ nhà sạch sẽ gọn gàng

Điều quan trọng thứ 2 là hãy nhớ giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, điều này cũng quan trọng với nơi làm việc của bạn. Nhà cửa hay nơi làm việc sạch sẽ gọn gàng không chỉ thu hút mà còn giữ gìn năng lượng thịnh vượng.

Cá chép

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hóa rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết

Những thứ bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ, do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần. Không gian càng thoáng đãng thì cơ hội càng nhiều.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn