[TALKSHOW] - Phạm Khánh Bình: "Nhờ có cộng đồng LGBT, tôi biết mình không một mình"

( PHUNUTODAY ) - Với tư cách là Trưởng BTC Vietnam Queer History Month 2017, nằm trong khuôn khổ chương trình Hanoi Pride 2017, Phạm Khánh Bình đã có những chia sẻ thú vị về cộng đồng LGBT cũng như những câu chuyện về hành trình đi tìm giới tính thật của mình.

Phạm Khánh Bình (SN 1990) từng là Phụ trách Nhân sự của nhóm 6+ (là tiền thân của nhóm cộng tác viên ICS Hà Nội) là nhóm hoạt động đấu tranh bảo vệ quyền lợi và hình ảnh tích cực của người đồng tính, song tính và chuyển giới ở Việt Nam. Hiện tại, 9X này đang là Trưởng BTC Vietnam Queer History Month 2017, nằm trong khuôn khổ chương trình Hanoi Pride 2017.

pham-khanh-binh

 Phạm Khánh Bình - Trưởng BTC Vietnam Queer History Month 2017

Với các thành viên LGBT+ trên toàn thế giới, tháng tự hào đã qua đi nhưng hoạt động của cộng đồng người đồng tính, song tính, chuyển giới tại Việt Nam vẫn bền bỉ với hy vọng sẽ đem đến những điểm sáng mới.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Hanoi Pride 2017, Triển lãm Vietnam Queer History Month đã với chủ đề Ngày xửa ngày xưa đã tôn vinh sự tự hào về bản dạng của cộng đồng, cũng như nâng cao nhận thức xã hội về sự tồn tại của cộng đồng LGBT từ xưa đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link