Tầm quan trọng của một chiếc tã tốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dành 16-18 giờ mỗi ngày cho việc ngủ, trẻ sơ sinh chỉ thức dậy khi đói, tã ướt hoặc bẩn, tiếng ồn, ánh sáng quá mức… Mẹ có thể điều chỉnh những..

Dành 16-18 giờ mỗi ngày cho việc ngủ, trẻ sơ sinh chỉ thức dậy khi đói, tã ướt hoặc bẩn, tiếng ồn, ánh sáng quá mức… Mẹ có thể điều chỉnh những nguyên nhân khác nhưng tã ướt rất khó nhận ra và khi thay tã cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. 

Mô tả ảnh.

Chiếc tã gắn liền với mọi hoạt động của trẻ trong những tháng đầu đời

Tã – “Trang phục” hàng ngày của trẻ sơ sinh

Với trẻ sơ sinh, đôi khi mẹ sẽ thay tã cho bé nhiều lần hơn so với quần áo trong ngày. Tiếp xúc trực tiếp với da, tã cũng như một loại trang phục đặc biệt, bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Nếu như quần áo cần loại có chất liệu nhẹ, thoáng khí, hút mồ hôi thì tã giấy cũng cần đạt những yêu cầu cơ bản như bảo vệ da thoáng mát, thấm hút nước và chống tràn hiệu quả mỗi khi bé tè. Việc chọn trang phục tã hàng ngày của bé dường như còn quan trọng hơn cả quần áo, vì một chiếc tã tốt sẽ giúp bé phát triển tốt hơn.

Mô tả ảnh.

Niềm vui của siêu mẫu Hạ Vy là chọn được “người bạn tốt” cho bé Út nhà mình

Tã tốt - người bạn đồng hành hiểu bé nhất

Một chiếc tã tốt sẽ giúp bé ngủ sâu, phát triển trí tuệ tốt hơn, nạp đủ năng lượng để chơi đùa vui vẻ khi thức giấc. Tuy nhiên, người bạn này sẽ “chơi xấu” với chứng hăm tã nếu không hợp với bé. Để chọn được một chiếc tã tốt, đa số các mẹ đều ra những tiêu chí như: thấm hút và chống tràn tốt, chất liệu mềm nhẹ không kích ứng da, co giãn tốt giúp bé thoải mái khi vận động… Có được một người bạn đồng hành tốt, chẳng những giúp bé vui khỏe, thoải mái trong mọi hoạt động mà còn bảo vệ da bé tốt hơn, luôn khô thoáng mát mẻ suốt cả ngày.

Mô tả ảnh.

Khánh Thi tự hào vì mình đã có những lựa chọn tốt chăm sóc cho Kubi bụ bẫm, đáng yêu

Pampers Baby Dry Sơ sinh – Tã dành cho bé yêu

Ngoài đáp ứng những tiêu chí của các mẹ khi chọn tã, Pampers Baby Dry Sơ sinh mới còn mang đến điều bất ngờ dành cho bé yêu với lớp dưỡng da trên bề mặt tiếp xúc, bé sẽ dễ chịu khi mặc tã thường xuyên; khả năng thấm hút và chống tràn gấp 5 lần hơn miếng lót sơ sinh sẽ bảo vệ làn da bé luôn khô thoáng đến 12 tiếng. Và mẹ không còn lo lắng phải kiểm tra tã thường xuyên vào mỗi đêm vì “ẩm kế” đổi màu báo hiệu ẩm ướt sẽ cho mẹ biết đó chính là dấu hiệu cần thay tã! Với Pampers Baby Dry Sơ sinh, tã dán tuyệt vời nhất dành cho bé yêu, từ nay mẹ sẽ không còn lo lắng về chứng hăm tã đáng ghét nữa, bé sẽ phát triển tốt nhất với giấc ngủ sâu mỗi đêm và thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.

Mô tả ảnh.

Hai người mẹ nổi tiếng trong giới giải trí tham dự buổi ra mắt Pampers Baby Dry Sơ sinh tổ chức tại Hà Nội vừa qua

Mô tả ảnh.

Pampers - Nhãn hiệu tã giấy số 1 Nhật Bản, vừa giới thiệu thế hệ tã giấy cải tiến mới Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới với công nghệ bảo vệ da tiêu chuẩn 5 sao, thấm hút và chống tràn tốt hơn cùng với lớp bề mặt mềm mại như bông nâng niu làn da của trẻ sơ sinh. Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới – tã dán mới giúp da bé khô thoáng đến 12 tiếng, mẹ có thể yên tâm bé yêu luôn ngon giấc mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link