Tạm quên lùm xùm với đại gia Đức An, Ngọc Thúy kỉ niệm 1 năm ngày cưới với chồng mới

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày đặc biệt này, Ngọc Thúy đã dành những lời ngọt ngào gửi đến chồng luật sư.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy đăng  tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng luật sư.  Kèm theo đó là dòng trạng thái cô cùng ngọt ngào. Cô cho rằng, anh  chính là sức mạnh giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Anh cũng là áo giáp, che chở cho mẹ con cô. Ngọc Thúy còn ngọt ngào nhắn gửi: "I love you so much. Happy anniversary!" (Tạm dịch: Em yêu anh rất nhiều. Chúc mừng ngày kỷ niệm!).

sieu-mau-ngoc-thuy-chong-luat-su 1

 Ngọc Thúy và chồng luật sư kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Ngọc Thúy từng cho biết, dù mối quan hệ giữa cô và chồng hiện tại không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình, thế nhưng vì yêu hai người vẫn quyết tâm đến với nhau. Người đẹp sinh năm 1980 từng hết lời khen ngợi về chồng mới trước dư luận, đồng thời cũng không quên bóng gió, mỉa mai đến người cũ Đức An: "Chúng tôi đến với nhau vì muốn gây dựng gia đình, nên mọi cuộc tranh cãi cũng chỉ để hiểu nhau. Và chúng tôi đã hiểu nhau hơn. Còn anh Trường, ngay cả những lúc nảy lửa nhất, cũng chưa bao giờ có hành động hay lời nói làm tổn thương tôi".

sieu-mau-ngoc-thuy-chong-luat-su 2

 Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng luật sư trong ngày cưới.

Trước khi kết hôn, Ngọc Thúy và luật sư Trường một thời gian khá dài sống chung và có cậu con trai kháu khỉnh. Chồng luật sư cũng là người giúp Ngọc Thúy theo đuổi việc kiện tụng với đại gia Đức An liên quan đến khối tài sản hàng trăm tỷ.

Cuộc hôn nhân giữa chân dài và đại gia này đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí khi đó vì tốc độ nhanh chóng và khối tài sản khủng của đại gia Đức An. Những tưởng những ngày tháng hạnh phúc sẽ đến với cặp đôi tài sắc này sau khi hai cô con gái ra đời thì đùng một cái, Đức An và Ngọc Thúy đường ai nấy đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn