Tâm sự chạnh lòng của nữ sinh "ngăm ngăm da nâu" về đàn ông yêu bằng mắt khiến bao người đồng cảm

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ này cho rằng, chính bởi vì đàn ông yêu bằng mắt nên ngoại hình của người phụ nữ trở nên rất quan trọng, lấn át cả vẻ đẹp tâm hồn.

Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn lớn của sinh viên Hà Nội đã đăng tải bài tâm sự của một nữ sinh khiến bao người chạnh lòng khi đọc. Người ta vẫn bảo vẻ đẹp tâm hồn quan trọng hơn tất cả. Thế nhưng qua những chuyện bản thân mình đã gặp phải, tự sinh này chua xót kết luận: "Cứ bảo ngăm ngăm da nâu nhìn lâu cũng đẹp, nhưng đã xấu rồi thì các anh chỉ nhìn lướt thôi chứ lâu với chóng gì nữa".

1

 Câu chuyện về ngoại hình trong tình yêu luôn thu hut sự quan tâm của dư luận

Theo đó, nữ sinh này tự nhận xét mình có làn da ngăm đen, không xinh nhưng cũng không đến nỗi "ô mai sấu cuối lọ". Thậm chí, nhiều người còn khen nước da "ngăm ngăm da nâu nhìn lâu cũng đẹp". Thế nhưng, chính làn da ngăm ấy lại khiến nữ sinh nhận được sự chế giễu của những ngoài xung quanh. Và chính chàng người yêu cũng bỏ cô nàng để đi theo tiếng gọi của tình yêu mới.

"Vấn đề là mới chỉ lướt qua thôi bọn nó đã tỏ thái độ lồi lõm ra mặt rồi, còn lâu với chóng cái gì. Đối với bọn bạn thì quê hương của tớ đích thị là ở châu Phi. Mỗi  lần tớ đi chơi tối với chúng nó vào buổi tối, chúng lại bảo: "Mày đi gọn vào. Đã tàng hình rồi cẩn thận người ta đụng dính".

Đã thế bạn tớ lại toàn đứa xinh xắn. Tớ còn đang ở cùng một đứa cực xinh, kể ra cũng được ăn sái. Thỉnh thoảng mấy thằng hàng xóm dại gái lại bê hộ bình nước hay cho quả ổi.  Tớ biết là không phải cho tớ rồi.

Đi xe bus. Chỉ mình đứa bạn tớ được mời ngồi. Ơ thế tớ không phải con gái à? Mình ngồi băm thịt hì hục thì cũng chả sao đâu nhưng gái xinh động vào dao nó ăn mòn nhan sắc hay thế nào. Bạn tớ nó vừa xà xuống định băm thịt thì thằng hàng xóm xắn tay vào băm hộ cả thớt luôn. Tớ nhờ vác hộ cái gì thì cả buổi sáng số phận nó vẫn cứ thế. Con bạn tớ nhờ 1 câu thôi chắc là rời được cả núi.

2 thằng hàng xóm mới, đã dại gái còn vô duyên. Bạn tớ ốm nằm ở giường thì ra hỏi thăm, vào hỏi thăm. Tớ cũng ốm, cũng nằm ở giường, chắc có phơi thây bốc mùi ở đấy chúng nó mới bảo người đến an táng thôi chứ thăm nom gì gái xấu.

Đi đâu thì bọn con trai nó chỉ giúp đỡ và bắt chuyện với những đứa xinh xắn trắng trẻo thôi. Còn đứa như tớ thì bọn nó tự động từ chối.

Thế mà các anh giai đi tán gái vẫn 'con trai ko quan trọng hình thức đâu. Tâm hồn đẹp là được'. Tớ khinh. Mà cũng ko hiểu tại sao ngày xưa người yêu cũ nó để ý đến mình. Sau này gặp nhiều e xinh tươi nên nó cũng ném tớ vào xó rồi".

Mới đăng tải được vài giờ nhưng lượt tương tác của bài chia sẻ này lên tới con số hàng nghìn. Thế mới thấy cộng đồng mạng quan tâm thế nào tới vấn đề ngoại hình của con gái.

2
3
4
Theo:  khoevadep.com.vn