Tâm Tít 'đá đểu' 'em dâu hụt' Bảo Thy, dọa fans như dân anh chị?

( PHUNUTODAY ) - Dường như vẫn chưa hết nguôi ngoai chuyện tình với anh trai của Bảo Thy, nên Tâm Tít vẫn hậm hực công kích và dùng những ngôn ngữ chợ búa cãi tau đôi với fans.

Mới đây, một fanspage trên mạng xã hội facebook có đăng tải một clip về nữ ca sĩ Bảo Thy trong chương trình The remix. Chuyện sẽ không có gì nếu như Tâm Tít không vào bình luận với những ý kiến công kích giọng ca Công chúa bong bóng.

tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 1

 Phần thi của Bảo Thy

Theo đó, Tâm Tít được stylist Kelvin Cao (Cao Thái Mạnh) nhắc đến trong phần bình luận của đoạn clip này, bà mẹ một con đã không ngại đáp lời có phần đồng tình công kích Bảo Thy. Khi được một khán giả hỏi liệu có đang sân si quá không thì Tâm Tít trả lời: "Chị mà sân si chị tìm người xứng tầm cao hơn".

tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 2
tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 3

 Hiện tại những bình luận này đã bị xóa nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại trước đó.

Sau đó, có một khán giả khác vào khen rằng đoạn clip này ghép nhạc và hình chuẩn, gọi Bảo Thy là "công chúa điện máy xanh" thì Tâm Tít nói ngay: "Sáng tạo đừng hỏi" và cho rằng đang buồn xem clip này sẽ hết buồn ngay.

tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 4

 

tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 5

 

tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 6

 Những dòng tin nhắn được cho là của Tâm Tít với Fans của Bảo Thy

Không chỉ vậy, những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn do các fans của Bảo Thy nhắn với Tâm Tít cũng được công khai khiến nhiều người choáng váng và không dám tin đó là những lời được nói ra từ miệng cô hotgirl xinh xắn ngày nào và giờ đang là một phụ nữ có gia đình hạnh phúc.

tam-tit-cong-kich-bao-thy-cai-tay-doi-voi-fans-bang-ngon-ngu-cho-bua_phunutoday 7

 Tâm Tít và Bảo Thy thời còn thân thiết

Có thể nói, Tâm Tít và Bảo Thy khá thân thiết khi cô là bạn gái của anh trai Bảo Thy. Tuy nhiên, sau ồn ào chia tay giữa hai người, Bảo Thy đã đứng về phía anh trai, tố hotgirl Hà Thành nhắn tin chửi bậy và đe dọa mẹ cô. Chuyện tình cảm này của anh trai Bảo Thy và Tâm Tít đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều người cho rằng, dù đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia nhưng Tâm Tít vẫn chưa nguôi ngoai  lùm xùm tình ái cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn