Tẩm xăng thiêu bạn gái vì bị từ chối tiếp tục sống chung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi yêu cầu bạn gái quay lại sống cùng nhưng không được đồng ý, Huy đã dùng xăng tẩm lên người Phi rồi thiêu sống cô.

Huy và Phi yêu nhau một thời gian thì chung sống như vợ chồng tại Khánh Hòa. Trong thời gian sống cùng nhau, Huy và Phi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Đến chiều ngày 9/3, Phi bỏ về nhà, tối về không thấy Phi đâu, Huy đã đến nhà tìm cô và đề nghị quay lại sống cùng. Tuy nhiên, do Phi nhất định không đồng ý nên họ tiếp tục cãi vã.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Huy tại cơ quan Công an.

Sau đó, Huy đã bỏ ra ngoài mua một chai xăng rồi tiếp tục quay lại nhà Phi nói chuyện. Không giải quyết được mâu thuẫn, trong lúc tức giận Huy đã tưới xăng lên người bạn gái và châm lửa đốt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lúc này, có người phát hiện người Phi đang cháy nên đến dập lửa và đưa Phi đến Bệnh viện cấp cứu.

Ngày 11/3, Huy đã bị lực lượng Công an bắt giữ sau một ngày lẩn trốn. Ngày 13/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Khánh Hòa đã quyết định tạm giam đối với đối tượng Phan Trung Huy, 30 tuổi, trú ở khu 1, thị trấn Tứ Trưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc vì tội cố ý giết người.

Nạn nhân là chị Đoàn Thị Yến Phi, (26 tuổi), trú tại Tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa bị bỏng 80% cơ thể hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Giải cứu nữ sinh suýt bị bạn trai thiêu sống

Phát hiện Xuân chở hai người bạn bằng xe máy đi học, Phố chặn đường hắt túi xăng vào người bạn gái rồi bật máy lửa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn