Tấn công Hollywood thành công, Hà Hồ lại được mời dự tuần lễ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời dự 'Gucci Fall - Winter Fashion Show'.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại có chuyến bay sang Châu Âu để tham dự các sự kiện thời trang.

Với tư cách là Đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà vinh dự được mời tham gia Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017 tại Milan vào ngày 22/2 tới.

ha-ho-phunutoday 2

 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời dự 'Gucci Fall - Winter Fashion Show'. Được biết, đây là sự kiện thời trang lớn nhất đầu năm, được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng.

"Nữ hoàng giải trí" đã ghi điểm và để lại ấn tượng khá tốt tại các sự kiện âm nhạc, thời trang quốc tế. Ở sự kiện lần này, Hà Hồ cũng rất hào hứng và chuẩn bị chu đáo.

ha-ho-phunutoday 1

 Vừa từ Mỹ về Việt Nam được hai ngày, Hồ Ngọc Hà lại lên đường đi châu Âu công tác.

Sau khi tham dự show diễn tại Milan, Hồ Ngọc Hà cũng có những cuộc làm việc tiếp theo tại đây để chuẩn bị cho những kế hoạch mới.

Trước đó hôm 14/2, Hà Hồ cũng đến Hollywood làm việc theo lời mời của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay.

ha-ho-phunutoday 4

 Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay.

Fernando Garibay cũng có những đánh giá, nhận xét tích cực về Hồ Ngọc Hà: "Tôi biết Hồ Ngọc Hà qua sự giới thiệu của những người bạn đã đến Việt Nam làm việc. Trước khi hẹn gặp tôi cũng có tìm hiểu một chút về cô ấy. Rất chuyên nghiệp, cuốn hút và thần thái như các ngôi sao quốc tế là những ấn tượng đầu tiên về Hồ Ngọc Hà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn