Vừa hết tuần trăng mật, vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chiến tranh lạnh?

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi hot nhất xứ Hàn - Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa hết tuần trăng mật đã chiến tranh lạnh?

Tờ FNStar tối qua - 17/11 đã đăng tải loạt ảnh Song Hye Kyo - Song Joong Ki về nước sau tuần trăng mật ở châu Âu. Cặp sao xuất hiện trong tầng hầm để xe - nơi xe của hai người đã chờ sẵn. Dáng điệu của cả hai vợ chồng đều uể oải, họ không nắm tay nhau, thậm chí đi cách xa nhau, làm dấy lên tin đồn đôi uyên ương đang "chiến tranh lạnh".

Empty

Hình ảnh ghi lại cho thấy Song Hye Kyo - Song Joong Ki chẳng nắm tay nhau, thậm chí họ còn đi cách xa nhau. (Nguồn: Ảnh mạng).

Empty

Khoảng cách giữa đôi vợ chồng làm nhiều người thắc mắc: họ đang giận nhau? Một số fan cho rằng lý do chỉ đơn giản là cặp sao phát hiện thấy paparazzi và tỏ ra không thoải mái.

Empty

Ngay sau khi tới xe, Song Hye Kyo vào trong xe ngồi, còn Song Joong Ki đứng ngoài đợi trợ lý mang vali đồ tới. Cả hai vẫn không nói với nhau một lời nào.

Empty

Song Joong Ki ở ngoài một lúc lâu mới vào xe, mặt anh không hề vui vẻ.

Empty

Trước đó, Song hye kyo và Song joong ki mới kết hôn với nhau vào ngày 31/10 .Hôn lễ của cặp đôi đình đám này được mệnh danh là “đám cưới thế kỷ” thu hút được sự quan tâm, chú ý từ rất nhiều người hâm mộ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện là những nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất Hàn Quốc. Tài khoản mạng xã hội Instagram của Song Hye Kyo vừa đạt đến lượng 7 triệu Follower, cho thấy sức hút của cô trong giới giải trí.

Đôi vợ chồng Hậu Duệ Mặt Trời này được cho là sẽ về nhà bố mẹ Song Joong Ki ở, theo đúng phong tục truyền thống, trước khi dọn tới nhà riêng ở khu Itaewon.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn