Tân hôn, hùng hục suốt 3 tiếng trong đau đớn nhưng sau đó chồng mặt lạnh tanh chỉ vì tôi trót làm việc ấy...

( PHUNUTODAY ) - Cả tôi và chồng đều háo hức chờ đợi một đêm tân hôn mặn nồng. Thế nhưng chỉ vì tôi lỡ làm việc này mà sau khi xong việc chồng lạnh lùng không nói với tôi câu nào.

Tôi năm nay 28 tuổi, chồng tôi cũng bằng tuổi tôi. Chúng tôi đến với nhau qua sự mai mối của người quen. Vì tuổi tác cũng không còn trẻ nên tình yêu giữa vợ chồng tôi diễn ra khá nhanh.

Trước khi yêu anh, tôi cũng chỉ yêu 1 người, nhưng tư tưởng truyền thống nên chúng tôi không đi quá giới hạn. Lúc yêu chồng tôi, anh ấy cũng đòi hỏi nhưng tôi nói nhất định phải giữ gìn đến tận đêm tân hôn.

Cả hai bên gia đình đều vui mừng ủng hộ cuộc hôn nhân này. Khoảng thời gian yêu chồng tôi vô cùng tốt, anh ấy mặc dù bằng tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, điềm đạm lại rất thấu tình đạt lý hơn tôi rất nhiều. Chưa bao giờ ép buộc tôi làm điều gì mình không thích. Tôi cảm thấy dù muộn màng nhưng mình đã chọn đúng người.

buon 1

Sau 4 tháng yêu thì chúng tôi kết hôn. Cả một ngày dài mệt lử nhưng tôi vẫn không quên nhiệm vụ của mình đêm tân hôn. Sau khi tắm sạch sẽ, tôi mặc một chiếc váy ngủ gợi cảm nhất đi vào phòng ngủ hai vợ chồng. Chồng tôi có lẽ là quá mệt, lại thêm uống nhiều rượu nên đã thiu thiu ngủ. Tôi có phần thất vọng nhưng cũng không dám gọi chồng dậy mà leo lên nằm cạnh anh.

Được một lúc thì chồng cũng quay sang ôm tôi. Rồi chuyện gì đến cũng đến. Cả tôi và chồng đều mong chờ một đêm tân hôn mặn nồng. Nhưng thực tế nó lại không lung linh như tôi nghĩ. Quả thực lần đầu, tâm lý có phần hồi hộp nên chúng tôi rất khó khăn.

Tôi đau đớn đến mức chỉ muốn đạp chồng ra khỏi người ngay lập tức. Suy nghĩ đi liền với hành động, đúng lúc cao trào thì tôi vừa cắn vừa đạp chồng. Anh khựng lại không vui nhưng vẫn làm hết nhiệm vụ.

Hùng hục suốt 3 tiếng đồng hồ chúng tôi mới thực sự xong danh nghĩa đêm tân hôn. Vệt máu cũng xuất hiện khiến tôi cảm thấy an tâm phần nào. Cứ nghĩ chồng sẽ ôm và cưng nựng vài câu. Nào ngờ anh mặt lạnh tanh quay lưng lại với tôi mà không hề nói gì. Tôi khều tay thì anh gắt nói đi ngủ.

Chúng tôi chỉ tân hôn đúng hôm đó, đến nay đã cưới được 5 ngày, chồng tôi cũng không đả động gì đến tôi nữa. Tôi vừa ấm ức lại cảm thấy khó nghĩ, không biết có nên hỏi thẳng chồng không. Dù sao chúng tôi cũng mới cưới. Tôi thấy bối rối quá, cho tôi lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT