Tân hôn, thấy bụng vợ to bất thường chồng chỉ mua thứ này về kiểm tra để rồi sốc nặng khi biết sự thật

( PHUNUTODAY ) - Chẳng thể ngờ vợ tôi có thể nói dối tôi trắng trợn như thế. Cũng may tôi nhanh trí nếu không không biết bao giờ tôi mới tìm ra sự thật.

Tôi quen vợ từ ngày học cấp 3, lúc đó vợ tôi đang yêu cậu bạn thân của tôi. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn đi chơi, ăn uống chung. Vợ tôi tuy không quá xinh đẹp nhưng rất duyên dáng và vui tính. Ở cạnh cô ấy, lúc nào chúng tôi cũng được vui vẻ. Tôi cũng không biết mình thích thầm vợ từ bao giờ, chỉ biết, mỗi ngày không được gặp, không được nói chuyện với cô ấy tôi rất nhớ.

Nhưng tôi biết đó chỉ là thứ tình cảm từ một phía, vợ tôi và bạn tôi hồi đó vẫn vô cùng tình cảm. Bẵng đi vài năm, chúng tôi ra thành phố học tập, thỉnh thoảng tôi mới tụ tập với vợ và bạn tôi nhưng lần nào cũng có cả một nhóm rất đông đi chung.

Rồi chẳng hiểu sao, vợ tôi cắt đứt liên lạc với tôi. Phải 2 năm sau khi ra trường, cô ấy mới liên lạc lại. Cô ấy vẫn như ngày nào, vui vẻ đáng yêu và hồn nhiên. Nhưng chẳng hiểu sao tôi lại có cảm giác, cô ấy đang che giấu điều gì đó.

chong vo

Hôm ấy, tôi đi gặp khách hàng, tình cờ gặp vợ tại một quán cafe. Cô ấy đi một mình. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Cô ấy kể rằng, bạn tôi đã phản bội cô ấy, đi theo một cô gái có điều kiện hơn, xinh đẹp hơn. Cô ấy rất tự ti và đau khổ. Tôi đã không kìm được bản thân mà ôm cô ấy vào lòng an ủi.

Sau hôm đó, chúng tôi lại thân thiết như xưa. Tôi rất muốn bù đắp cho cô ấy. Được khoảng 1 tháng, thì tôi tỏ tình với cô ấy. Ban đầu cô ấy còn lưỡng lự nhưng tôi đã nói hết tâm can của mình với cô ấy và cô ấy cũng đồng ý. Cô ấy còn giục tôi đám cưới nhanh chóng để trả thù cậu bạn của tôi.

Tôi nghĩ dù sao trước sau chúng tôi cũng về một nhà nên tất tả lo đám cưới. Đêm tân hôn, tôi biết vợ chẳng còn trinh tiết nhưng quá khứ là quá khứ, tôi vẫn hào hứng ôm hôn vợ. Nhưng chỉ vừa nhìn xuống bụng vợ thì thấy nó to bất thường. Tôi cũng từng được biết đến mấy thể loại bụng mỡ, bụng béo.

Nghi ngờ, tôi đánh tiếng hỏi vợ thì cô ấy chỉ nói do lúc tôi ăn no. Nhưng thực chất tôi để ý, buổi tối cô ấy ăn có nửa bát cơm kèm vài cọng rau, còn lại cái gì cũng lắc đầu.

Tôi vội vàng bảo vợ ra ngoài có việc, thực chất là đi mua que thử thai. Xong xuôi tôi bắt vợ phải thử ngay tức khắc. Đúng như tôi linh tính. Vợ tôi đã mang bầu. Cô ấy bắt đầu khóc lóc xin tôi thương mẹ con cô ấy.

Nếu cô ấy nói với tôi hết sự thật, có lẽ tôi vẫn sẽ bao dung mà tiếp nhận cô ấy nhưng cô ấy lại cố tình lừa tôi, làm sao tôi chấp nhận được. Tôi hận vợ, cả đêm đó tôi ở ngoài sofa nằm nghĩ về cuộc đời. Tình yêu mà tôi hi vọng lại dập tắt một cách bi đát như thế đấy...tương lai của tôi sẽ thế nào...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link