Tăng cân sau khi sinh con lần hai, MC Diễm Quỳnh vẫn trẻ trung và cuốn hút đến khó tin ở tuổi U50!

( PHUNUTODAY ) - MC Diễm Quỳnh tăng cân đáng kể sau lần sinh con thứ hai song cô vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và xinh đẹp khiến không ít người ngưỡng mộ.

  • diemquynh1.phunutoday.vn

Sau khi sinh con thứ hai, MC Diễm Quỳnh tăng cân rõ rệt. Cô trở nên mũm mĩm hơn trước song nhiều khán giả vẫn dành cho nữ MC lời khen ngợi về nhan sắc.

diemquynh6.phunutoday.vn

Ở tuổi 46 song Diễm Quỳnh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, duyên dáng và xinh đẹp đến say lòng người. 

diemquynh4.phunutoday.vn

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh đã có 20 năm gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam. Năm 1997, MC Diễm Quỳnh bắt đầu công tác tại Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3. Đến năm 2006, chị chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và giữ cương vị phó ban.

diemquynh5.phunutoday.vn

Hình ảnh của nữ MC luôn để lại ấn tượng cho khán giả với sự trẻ trung, năng động và duyên dáng.

diemquynh7.phunutoday.vn

Hiện tại, dù tăng cân nhiều so với trước đây nhưng MC Diễn Quỳnh vẫn sở hữu nhan sắc không đổi theo thời gian. Sự trẻ trung, xinh đẹp của cô ở tuổi U50 khiến không ít người ngưỡng mộ.

diemquynh2.phunutoday.vn

MC Diễm Quỳnh từng du học tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và có bằng thạc sĩ. Chị nói thông thạo 3 ngoại ngữ là Anh, Trung, Nga. Ông xã cô là một kiến trúc sư hơn 4 tuổi, rất hiểu và thông cảm công việc của vợ. Cô con gái đầu của Diễm Quỳnh đã ở ngưỡng tuổi mới lớn.

diemquynh3.phunutoday.vn

Mới đây, nhà báo Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, vị trí công tác này do nhà báo Tạ Bích Loan đảm nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link