Tăng kích cỡ vòng một với thứ này để 'hấp dẫn' đức lang quân

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng một căng tròn như mơ ước để "hấp dẫn" chồng nếu sử dụng thứ này.

Các quốc gia châu Á, đa số có size vòng 1 nhỏ hơn so với phương Tây. Mà đàn ông, muôn đời vẫn "yêu bằng mắt". Phụ nữ đừng tưởng rằng cứ cô nàng thanh mảnh, số đo nhỏ nhắn mà đàn ông thích nhé! Theo nghiên cứu của các nhà xã hội học Mỹ được công bố vào năm 2013, 74% đàn ông thích những cô nàng rực lửa với số đo 3 vòng nảy nở.

Vậy nên, cô nàng ngực lép đôi khi chỉ được các nhà thiết kế thời trang yêu thích thôi! Còn đa phần đàn ông vẫn thích những cô gái đầy đặn nơi vòng 1. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến các chị vợ thường thấp thỏm tìm công thức tăng kích thước ngực để hấp dẫn đức lang quân của mình.

vong-mot1

Tăng kích cỡ vòng một với thứ này để 'hấp dẫn' đức lang quân

Thành phần bột đậu giàu canxi rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng vòng 1, giúp đẹp da và giữ gìn vóc dáng. Trong đậu đỏ rất giàu vitamin B và một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, loại bỏ các chất cặn bã bám ở thành ruột, giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể. Đồng thời, đậu đỏ cung cấp đạm và vitamin cho da và vòng ngực.

Nguyên liệu: Đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ: mỗi loại 1kg. Đậu đen, vừng đen: mỗi loại 0.5kg.

Cách làm như sau, bạn đem toàn bộ các nguyên liệu trên rang thơm và nghiền nhỏ thành bột. Cất vào hộp kín để dùng dần. Hàng ngày, trước khi ăn 30 phút bạn uống 1 ly bột đậu pha với nước ấm. Lượng vừa đủ là 4 thìa.

bot-dau-giup-vong-1-dep-1

Với ai muốn giảm cân, tăng size vòng 1: thì pha nguyên bột đậu với nước không thêm đường hay sữa nhé, uống trước bữa ăn 20p, ngày uống 3 lần.

Uống bột đậu không chỉ giúp ngực phát triển nảy nở, mà còn làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng. Đặc biệt đây còn là bí quyết giúp giảm cân nặng đáng kể. Cân nặng giảm nhưng vòng ngực sẽ phát triển nảy nở hơn rất nhiều. Còn nếu bạn muốn tăng cân thì hãy thêm vào bột đậu một ít đường. nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link