Tăng Thanh Hà đáp trả thế nào khi hình ảnh quá khứ "bị lộ"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tăng Thanh Hà lựa chọn cách này để đáp trả khi bị "tiết lộ" ảnh quá khứ.

Ngày 23/3, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đăng tải hình ảnh chụp con gái vừa mới chào đời được gần 1 tuần. Bức ảnh không hé lộ mặt bé, chỉ chụp cận vào bộ quần áo màu hồng với dòng chữ "Daddy's Sweet Little Princess" (tạm dịch: Công chúa nhỏ ngọt ngào của bố). Đây được xem như ẩn ý mà nữ diễn viên tiết lộ về giới tính "thiên thần nhỏ" thứ hai của mình.

tang-thanh-ha-1

Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ hình ảnh con thứ 2.

Trước đó, Thân Thúy Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng Tăng Thanh Hà diện trang phục "tông xuyệt tông" gợi cảm. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt dù đang ở cữ sau sinh con thứ 2, cô vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi người chị em thân thiết bất ngờ chia sẻ lại ảnh hẹn hò cách đây 1 năm.

tang-thanh-ha-2

Thân Thuý Hà chia sẻ hình ảnh với Tăng Thanh Hà.

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh thời quá khứ của Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sỹ thì không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc hiện tại của người đẹp.

Vào ngày 18/3 Tăng Thanh Hà ngầm thông báo đã hạ sinh con thứ 2 trên trang cá nhân. Tuy nhiên, “ngọc nữ” màn ảnh Việt không tiết lộ giới tính của em bé. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều dành những lời chúc tốt đẹp cho gia đình nữ diễn viên gốc Tiền Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn