Tập 7 của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng': Bà Phương ra 'kế hiểm' đối đầu con dâu

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyến thăm của bà thông gia những căng thẳng sẽ tiếp tục leo thang giữa mẹ chồng và nàng dâu. Tập 7 'Sống chung với mẹ chồng' được phát sóng tối qua đã hé lộ rất nhiều tình tiết mới sau khi phát sóng

Tóm tắt nội dung tập 7 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”

Vì nhớ thương con và một phần vì "nóng ruột", bà Bằng, mẹ đẻ của Vân đã quyết định lên thành phố thăm con gái. Chứng kiến con gái phờ phạc, khóc lóc, bà Bằng vẫn một mực khuyên con: "Chuyện hiềm khích giữa mẹ chồng và nàng dâu thì muôn đời không tránh khỏi". Tuy nhiên, những tình tiết trong tập 7 đang dần được hé mở với những tình tiết không ngờ tới.

Tóm tắt nội dung tập 7 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”

Sống chung với mẹ chồng mở đầu bằng cảnh mẹ Vân vì quá nhớ con nên đã lên thành phố để thăm con gái. Mẹ Vân khuyên con gái phải biết nhường nhịn chồng, trong khi dì của Vân thì lại chê bai mẹ của bà Phương giấu đi bệnh tình của Vân. Nửa đêm, bà Phương đã lẻn vào phòng của hai vợ chồng Thanh – Vân khiến đôi vợ chồng cảm thấy khó chịu và không thể tượng tượng chuyện này sẽ xảy ra với chính mình.

tom-tat-noi-dung-phim-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Đúng hôm vợ chồng Thanh định về nhà vợ thì bà Phương giả bệnh vì không muốn con trai chở vợ về quê. Trong lúc Thanh đua Vân về, bà Phương liên tục gọi điện giục khiến cả hai vợ chồng cảm thấy khá bất tiện, đặc biệt là Vân.

Trong khi ở nhà, hàng xóm nhà bà Phương lại tiếp tục tám chuyện với nhau về mẹ chồng nàng dâu làm bà Phương càng cảm thấy khó chịu. Trong khi con trai về nhà vợ, bà Phương liên tục gọi điện hỏi thăm này nọ nhưng thực chất là bà muốn giục con trai nhanh chóng về nhà.

Trong tập 7 này, khi mẹ Vân lên thăm con, dì của Vân có đôi lời nói khéo với bà Phương về việc ứng xử mẹ chồng – nàng dâu nên bà Phương trong tập này cũng không bắt ép Vân. Mọi thứ diễn ra khá bình yên trong trong tập 7 và cũng không có nhiều xung đột xảy ra giữa hai mẹ con.

Biển lặng như đang chờ dậy sóng, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra ở tập phát sóng tiếp theo? Mời quý vị khán giả đón xem tập 8 Sống chung với mẹ chồng, được phát sóng vào 20h40 hôm nay (20/4) trên kênh VTV1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn