Tất tần tật bí quyết mặc đẹp hoàn hảo nhất cho mọi dáng người

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay cách mặc đẹp cho từng dáng người để tự tin nhất.

Xác định hình thể cơ thể 

thoitrang17.pntd

Dáng quả táo

Thân trên thường lớn hơn thân dưới. Có 14% phụ nữ trên thế giới sở hữu vòng 1 lớn hơn phần hông. Dễ nhận thấy nhất ở những người có dáng quả táo là cánh tay thường nhỏ nhưng vai rộng, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngực, và phía trên cơ thể.

Dáng quả lê

Những người có thân hình đối nghịch với dáng quả táo là những người sở hữu dáng người quả lê. Trọng lượng dồn xuống thân dưới, từ hông trở xuống, trong khi phần trên nhỏ nhắn hơn, vai hẹp hơn. 

Dáng chữ nhật

Có khoảng 46% phụ nữ có thân hình chữ nhật. Những người này thưởng có vòng eo tương đối ngang bằng với hông và ngực.

Dáng đồng hồ cát

Đây là dáng người ít phổ biến nhất và đang trở thành hình mẫu lý tưởng để phụ nữ đạt được. Vòng eo nhỏ, hông và ngực nở.

Bí quyết mặc đẹp theo từng dáng người

thoitrang18.pntd

 

Nếu cơ thể bạn là hình táo hoặc đồng hồ cát thì chắc hẳn ngực của bạn chắc cũng khá to. Vì vậy nên chọn một chiếc áo ngực hơi nâng ngực lên một chút, không nên mặc những chiếc áo ngực làm cho nó có cảm giác chảy xệ xuống phía dưới.

Nếu bạn không muốn mọi người chú ý tới ngực của bạn thỉ tránh xa váy khoét cổ sau và đeo vòng cổ ngắn chứ đừng kéo dài xuống tới ngực. Cách nữa là phần ngực bạn có thể mặc các áo màu đơn giản, không cầu kỳ với phần dưới cơ thể là quần hoặc váy đủ màu sắc, hoa văn.

Nếu bạn sở hữu dáng người chữ nhật nên chọn quần áo sao cho tạo nên được những đường cong cơ thể hết mức có thể. Gợi ý là nhấn vào phần hông trên cơ thể của bạn, sử dụng đai, thắt lưng để tạp cảm giác bạn có một vòng eo nhỏ nhắn hơn.

Những cô nàng có dáng đồng hồ cát nên chọn áo có phần cổ rộng vừa phải, tránh để lộ quá nhiều phần ngực vì bạn sẽ trông rất mất cân đối khi phần ngực và eo chênh lệch với nhau.

Nếu bạn muốn che giấu một khuyết điểm gì đó trên cơ thể thì nên mặc màu tối hoặc sử dụng các hoa văn để điều hướng ánh nhìn 

Xem thêm:

1. Những cô nàng vai xuôi như Lưu Diệc Phi nên mặc gì để che nhược điểm?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link