Tất tần tật những điều chưa biết về Cao Ngân Next Top đang gây bão dư luận

( PHUNUTODAY ) - Với số đo trước đây là 76-60-88 cm, Cao Ngân thuộc hàng người mẫu đủ tiêu chuẩn lên sàn diễn.

 Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về Kim Dung, hai vị trí tiếp theo thuộc về Chà Mi và Thùy Dương nhưng cả ba dường như không được mấy ai chú ý đến vì sự xuất hiện của Cao Ngân.

cao-ngan-next-top-phunutoday.vn3

 

Từng lọt Top 5 mùa thi này, Cao Ngân chỉ góp mặt trong đêm chung kết với phần trình diễn cùng các thí sinh khác nhưng hình ảnh của cô đã gây nên sự tranh cãi, bình luận trên các diễn đàn, mạng xã hội khi cô quá gầy gò.

Sở hữu chiều cao 1.79m nhưng cân nặng chỉ 43kg nên không khó hiểu hình ảnh bị cho là gầy dơ xương của Cao Ngân đã tràn lan trên truyền thông. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu bài câu view của chương trình nhưng cũng có người cho rằng, chuyện Cao Ngân bị bệnh nhưng vẫn yêu nghề đáng để trân trọng.

cao-ngan-next-top-phunutoday.vn2

 

Vậy Cao Ngân là ai?

Cao Ngân là thí sinh tới từ miền Tây từng lọt Top 5 Vietnam's Next Top Model 2014. Trở lại mùa giải All Star, cô cũng tạo được dấu ấn khi lọt Top 5. Phát ngôn ấn tượng nhất của cô chính là: "Tôi Cao Ngân sẽ trở thành Cao Ngân đơ có đẳng cấp".

Cao Ngân được nhiều người yêu thích khi là thí sinh hài hước, thật thà và khá "ngoan" giữa dàn thí sinh đình đám tới ồn ào của mùa giải năm nay.

cao-ngan-next-top-phunutoday.vn1

 

Trước đó, sau khi bước chân vào làng mẫu, Cao Ngân cũng đã từng trở thành gương mặt được các nhà thiết kế trong nước và quốc tế lựa chọn nhiều nhất trong Vietnam International Fashion Week 2014.

Chia sẻ về biến cố khiến mình dường như mất tích khỏi làng thời trang, Cao Ngân cho biết: "Tôi đã mất vài tháng để làm quen và học hỏi công việc và mọi thứ dường như rất khó khăn vì mình còn rất mới. Cho đến khi mọi thứ đã ổn thì chuyện không hay đã xảy ra. Tôi đã gặp cướp và bị gãy xương đòn phía bên phải, dập phổi cùng bên và nhiều vết trầy xướt khác. Lúc ấy, tinh thần của Ngân hoàn toàn bị suy sụp nên không thể tiếp tục làm nghề và phải về quê nghĩ dưỡng trong thời gian dài. Đến khi vết thương lành hẳn thì lại đến lúc phải quay trở lại trường đế tiếp tục học vì trước khi thi Vietnam's Next Top Model Ngân đã bảo lưu điểm và quá trình học của Ngân kéo dài đến hết thàng 9 năm 2016.

Cái tên Cao Ngân dường như đã trở nên nhạt nhòa và ít người nhắc đến sau tai nạn, điều ấy khiến tôi rất buồn và hụt hững nên tôi đã quyết định làm hai việc một lúc tại hai địa điểm khác nhau (đi học ở Cần Thơ và nhận show ở Sài Gòn). Đó là lí do vì sao Ngân ít hoạt động và im lặng".

cao-ngan-next-top-phunutoday.vn

 

Làng thời trang chia ra nhiều loại người mẫu ứng với đặc thù của từng mảng, trong đó có người mẫu chuyên diễn trên sàn catwalk. Theo chuẩn quốc tế, người mẫu loại này phải có vóc dáng mảnh, đạt chỉ số cơ thể: cao 1,73 m - 1,8 m, số đo 86-60-86 cm (chuẩn Anh) và 76-56-81 cm đến 84-64-89 cm (chuẩn Mỹ).

Tuy nhiên, thực tế, số đo dao động trong khoảng 75-55-80 đến 79-59-84 (cỡ 00) được các nhà mốt ưa thích hơn vì giúp mặc quần áo đẹp hơn. Với số đo trước đây là 76-60-88 cm, Cao Ngân thuộc hàng người mẫu đủ tiêu chuẩn lên sàn diễn. Còn bây giờ, sau khi bị giảm cân thì cô không còn đủ tiêu chuẩn quốc tế.

Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện vẫn chưa có quy định cụ thể về hình thể của các người mẫu được biểu diễn nhưng cũng có nhiều người mẫu bị đánh giá là quá gầy:

cao-ngan-next-top-phunuto

 

cao-ngan-next-top-phunuto

 

cao-ngan-next-top-phunuto

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link