'Vượt mặt' loạt người đẹp Việt, Thanh Bi dự tiệc ăn tối cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng?

( PHUNUTODAY ) - Việc bạn gái cũ của Quang Lê livestream vui vẻ cạnh chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng khiến không ít người ghen tị.

Sau khi kết thúc chương trình "Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam" cùng hàng ngàn người hâm mộ tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào tối qua, các cầu thủ U23 Việt Nam được di chuyển tới một địa điểm để dùng bữa ăn đêm.

thanhbi3.phunutoday.vn

Mặc dù đã rất khuya nhưng không khí bữa tiệc vẫn khá nhộn nhịp, vui vẻ. Đặc biệt, diễn viên Thanh Bi cũng có mặt trong bữa tiệc này. Một giọng nam bất ngờ vang lên "đòi" tiền bản quyền khi Thanh Bi tiếp cận và livestream cùng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng khiến các chị em "đứng ngồi không yên".

Theo nguyện vọng của người hâm mộ, Thanh Bi gặp gỡ và trò chuyện với khá nhiều chân sút của tuyển U23 như Quang Hải, Văn Thanh, Công Phượng,... Đặc biệt, cô rất phấn khích và vui vẻ khi ngồi cạnh và nói chuyện với "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng. Không ít cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái, tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với Thanh Bi khi được ở gần trò chuyện với các cầu thủ "hot" nhất thời điểm này.

thanhbi1.phunutoday.vn

Tiếp cận chàng thủ thành của U23 Việt Nam, Thanh Bi hỏi: "Anh có thích xem phim Người phán xử không?" Tiến Dũng liền trả lời: "Anh cuồng luôn, không bỏ một tập nào. Hầu như cả đội cũng đều thích phim này".

Trong khi bạn gái cũ của Quang Lê đang hào hứng nói chuyện với Bùi Tiến Dũng, xuất hiện một giọng nam đầy dí dỏm: "Em nào đây? Quay là có bản quyền đấy. Em trả tiền chưa?".

thanhbi4.phunutoday.vn

Ngoài ra, nữ diễn viên còn xưng "em" đầy ngọt ngào với Văn Thanh dù cho cô hơn cầu thủ này tới 4 tuổi. Bị Văn Thanh "đáp lại", nữ diễn viêm tếu táo "chữa cháy" cực nhanh: "Em sinh năm 2000 mà".

Xem thêm:

1. Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

2. Những hình ảnh ấn tượng nhất đêm gala mừng kỳ tích của U23 Việt Nam

3. Trở về tại Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh diện áo cờ Tổ Quốc

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn