'Té ngửa' với tiêu chí chọn bạn trai của Phi Thanh Vân sau khi phẫu thuật chỉnh sửa cả 3 vòng cơ thể?

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân gây sốc khi khoe số người đàn ông thành đạt, đẹp trai trên toàn quốc theo đuổi cô đã lên tới 30 người. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ cần một người bạn trai thông minh, hơn cô 1 cái đầu vì cô là người phụ nữ thành đạt về mọi mặt.

 Mới đây, chia sẻ với báo chí, Phi Thanh Vân đã có những tâm sự về cuộc sống hiện tại sau cuộc đại "trùng tu" nhan sắc cũng như chuyện tình cảm riêng tư của mình khiến không ít người bất ngờ.

Theo đó, Phi Thanh Vân chia sẻ, ở thời điểm hiện tại, cô không yêu ai và cũng chưa có ý định kết hôn với ai. Nữ diễn viên đang quá bận rộn với công việc. Sau những đợt phải đi công tác, xa con trai đến 9,10 ngày nên khi xong việc, cô việc chỉ muốn ôm cái điện thoại để trò chuyện với con.

phithanhvan1

 Phi Thanh Vân và con trai.

Bên cạnh đó, người mẫu cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi cũng từng chia sẻ rằng có tới 20 người đàn ông thành đạt, đẹp trai trên toàn quốc theo đuổi tôi nhưng con số bây giờ phải lên tới 30 người rồi".

Nữ diễn viên cũng bộc bạch, ai cũng muốn có người yêu tài giỏi để hỗ trợ mình trong công việc. Nhưng theo Phi Thanh Vân, cô đã là một người phụ nữ thành đạt về mọi mặt nên chỉ cần một người bạn trai thông minh hơn mình 1 cái đầu chứ không cần một đại gia mạnh về tài chính.

"Kể cả bây giờ đại gia có nhà nghìn tỷ chưa chắc tôi đã yêu bởi tôi không có nhu cầu đánh đổi hạnh phúc bằng vật chất. Ngay cả lúc được tặng rất nhiều những món quà hàng hiệu từ các doanh nhân, tôi cũng ái ngại không dám nhận. Phụ nữ đơn thân không có chồng không chết, chỉ sợ không có con và không có tiền" - nữ diễn viên khẳng định.

Đồng thời Phi Thanh Vân cũng tự tin khoe rằng, con trai cô bây giờ không thiếu thứ gì. Cô có đầy đủ tiềm lực, tài chính để chăm sóc cho con mình. "Tài sản riêng của con tôi bây giờ là khoảng hơn 20 tỷ. Con số đó còn quá ít bởi có những đại gia họ để lại cho con cái hàng trăm tỷ" - Phi Thanh Vân cho hay.

Dù rất bận rộn với lịch làm việc kín mít nhưng Phi Thanh Vân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con. Ngoài ra, cô cũng được nhận hôc trợ từ gia đình và người giúp việc trong chuyện chăm lo cho con cái.

dien-do-goi-cam-khoet-sau-vong-1-phi-thanh-van-khoe-nhan-qua-tu-nguoi-dan-ong-dac-biet-09511382-phunutoday

 Phi Thanh Vân sau đại phẫu thuật lần 3.

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phi Thanh Vân cũng cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân sau gần 2 tháng thực hiện cuộc đại phẫu thẩm mỹ lần 3. Theo đó, người đẹp sinh năm 1982 vẫn đang phải uống thuốc giảm đau hàng ngày.

"Nỗi đau tôi phải chịu bây giờ chỉ là về mặt thể xác. Tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả. Thú thật tôi chưa bao giờ nhận mình là người tài năng nhưng chính bản thân tôi đã tự bước ra khỏi ngưỡng đau khổ, khó khăn trong cả cuộc sống hôn nhân lẫn công việc. Bây giờ sẽ không một nỗi đau nào có thể hạ gục được Phi Thanh Vân" - nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link