Tết Dương lịch: Mặc quần áo theo mệnh để may mắn cả năm Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu năm mặc gì để cả năm may mắn? Dưới đây là cách chọn quần áo theo mệnh phong thủy dành cho dân công sở bạn nên tham khảo.

Mệnh Kim: Màu vàng, trắng

Màu vàng và màu trắng là những màu sẽ đem lại may mắn cho các cô nàng mệnh Kim. Những cô nàng công sở nên chọn trang phục màu vàng bởi màu vàng vừa thuộc mệnh Kim lại vừa mang tính thổ (Thổ sinh Kim).

trang-phuc-theo-menh-phunutoday 1

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với một số phụ kiện ánh vàng kim loại giúp tăng thêm sự duyên dáng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng phù hợp với môi trường công sở.

Mệnh Mộc: Màu xanh dương

Những cô nàng mệnh Mộc có nhiều mau mắn, tự tin khi diễn rang phục có màu xanh dương đến những sự kiện, cuộc hợp quan trong, bởi theo thuyết ngũ hành thù Thủy sinh Mộc. Không chỉ màu xanh dương, màu xanh tím than hay màu xanh đên đều là những trang phục các cô nàng mệnh Mộc không thể bỏ qua.

trang-phuc-theo-menh-phunutoday 2

 

Màu xanh dương, xanh đen hay xanh tím than đều không kén người mặc nên ban có thể dễ dang phố đồ với những phụ kiện sáng màu để tạo sự tương phản hoặc diện nguyên cả cây một màu cũng không có gì phải suy nghĩ.

Mệnh Thủy: Màu đen, trắng

trang-phuc-theo-menh-phunutoday 3

 

Theo quan niệm ngũ hành thì Kim sinh Thủy, những cô nàng mang mệnh Thủy nên lựa chọn những bộ trang phục có màu đen - trắng bởi màu đen thuộc bản mệnh Thủy nên liên quan mật thiết đến nước trong khi gam màu trắng tinh khôi lại mang tính Kim.

Mệnh Hỏa: Màu xanh lá và màu đỏ

Những cô nàng mệnh Hỏa hãy luôn nhớ diện những trang phục có màu xanh lá những ngày đầu năm để nhận được sự may mắn, tư tin cho cả cả năm. Bên cạnh đó, những gam màu nổi như đỏ hồng mang đặc tính của Hỏa cũng sẽ mang đến rất nhiều điều tốt lành.

trang-phuc-theo-menh-phunutoday 4

 

Bạn cũng có thể chọn những tone trầm hơn như đỏ đun hay hồng pastel nhẹ nhàng giản dị để có một vẻ ngoài thật tươi trẻ, duyên dáng.

Mệnh Thổ: Màu đỏ, hồng và màu vàng nâu

Những bộ trang phục có màu đỏ, hồng và vàng nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mang mệnh Thổ. Ngoài ra, màu vàng và vàng nâu cũng rất phù hợp với với môi trường công sở.

trang-phuc-theo-menh-phunutoday 5

 

Với những cô nàng sở hữu làn da sáng thì có thể dễ dàng chon những gam màu tươi sáng, nhưng nếu có làn da ngăm đen thì những tone trầm như vàng nâu, camel, vàng đất, đỏ đun… sẽ hợp màu da và giúp bạn nhìn quý phái, sang trọng hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn