Sau hàng loạt ồn ào, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do 'sốc' khiến hai người chia tay

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Ivy tiếp tục có những tiết lộ 'sốc' về sự đổ vỡ cuộc hôn nhân khá chóng vánh với ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Gần đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí, Hồ Quang Hiếu lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu đầy chóng vánh với hotgirl Ivy. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, Ivy thời điểm đó còn trẻ và ham chơi, quan điểm sống của cả hai khá đối lập. Vợ cũ của anh thích sống ảo, ham vui, anh từng nói chuyện với mẹ Ivy nhưng thấy không thể cứu vãn được tình hình cuộc sống vợ chồng thì anh mới quyết định "đường ai nấy đi".

hoquanghieu3.phunutoday.v

 

 "Tôi sống thực tế, luôn có đích đến để làm việc. Còn Ivy thích sống ảo, câu like trên Facebook. Tôi nghĩ khi lập gia đình, chúng ta phải biết nhìn nhận cuộc sống khả quan hơn. Có thể chúng tôi đã quá nhanh vội để kịp thấu hiểu mọi thứ" - Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Câu chuyện giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ lại trở lên ồn ào khi mới đây, hotgirl Ivy tiếp tục có những tiết lộ bất ngờ về lý do cả hai 'đường ai nấy đi'. Ivy phủ nhận việc Hồ Quang Hiếu nói lúc thu âm ca khúc "Con bướm xuân" thì cả hai mới bắt đầu cưới. "Nếu chỉ sống với nhau 10 ngày thì tôi đã không bị trầm cảm suốt 1 năm và mất 2 năm để cởi mở lại với cuộc sống bình thường như vậy. 10 ngày đó không đủ để làm tôi tổn thương nhiều đến vậy đâu" - vợ cũ Hồ Quang Hiếu bức xúc.

hoquanghieu1.phunutoday.v

 

Đồng thời, hotgirl Ivy cũng phủ nhận hoàn toàn những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trước đó về cô. "Kết hôn xong tôi chẳng còn mối quan hệ nào ngoài xã hội lấy đâu ra bạn mà tụ tập thâu đêm, tới bây giờ tôi vẫn không có sở thích tụ tập đi chơi bên ngoài nhiều, tôi chỉ tập trung cho công việc và nghỉ ngơi nhiều hơn. Tại thời điểm làm vợ người đó, tôi chỉ có 1 cô bạn gái là hay qua nhà chơi những lúc tôi buồn" - hotgirl này nói.

Đặc biệt, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ, nam ca sĩ đi diễn xa, 1 mình cô ở nhà với 3 tầng lầu không 1 bóng người, có hôm sốt cao không có ai chăm, tủi thân cô muốn về nhà mẹ đẻ cho khuây khoả chứ cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa cả. Những lúc đó, Hồ Quang Hiếu vô tâm không hề biết. "Khi tôi quyết định lấy chồng là tôi cũng chấp nhận tất cả chỉ mong mỗi ngày chồng quan tâm, hỏi han nhiều hơn dù ở xa nhưng điều đó càng ngày càng thưa dần dẫn đến những mâu thuẫn không lối thoát. Ảnh chỉ biết trách móc tôi mà quên mất 1 điều rằng tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình" - Ivy cho hay.

hoquanghieu2.phunutoday.v

 

Bên cạnh đó, hotgirl Ivy cũng khẳng định những gì từng chia sẻ trước đó ề cuộc hôn nhân với Hồ Quang Hiếu là không hề có ý muốn tố gì ai, cô cũng không có ý định muốn làm xấu hình ảnh của chồng cũ. "Khi kết hôn đến lúc chia tay, tôi luôn chọn cách im lặng để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người đó và không muốn chuyện riêng tư bị đưa lên mặt báo. Nhưng tôi lại không được tôn trọng, mà ngược lại phải nhận những câu nói gây tổn thương từ người từng “đầu ấp tay gối" với mình và tiếp đến là dư luận. Uất ức lâu ngày nên giờ đây tôi lại phải tiếp tục nói về những điều mà tôi đã từng cố quên đi" - vợ cũ Hồ Quang Hiếu nói.

Câu chuyện ngày một trở nên ồn ào khiến nhiều khản giả tỏ rõ sự ngao ngán khi hai người sau chia tay lại đổ lỗi qua lại cho nhau. Tuy nhiên, những ồn ào này có lẽ vẫn chưa có điểm dừng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn