Thả hồn với những tình khúc Bolero của á quân Tuấn Hoàng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ “ghi điểm” bởi ngoại hình điển trai, thư sinh cùng khả năng thiên bẩm hát được giọng 3 miền Bắc - Trung – Nam, Tuấn Hoàng còn chinh phục khán giả bằng giọng hát rất ngọt ngào của mình

 Ca sĩ Tuấn Hoàng vừa phát hành Album đầu tay với chủ đề “Đôi ngã đôi ta”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ gốc Hà Nội kể từ sau khi đoạt giải Á quân cuộc thi Slolo cùng Bolero mùa thứ hai.

tuan-hoang-phunutoday (5)

 

Tuấn Hoàng là thí sinh nam duy nhất lọt vào vòng tranh giải của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015. Sau khi đăng quang với ngôi vị Quán quân, anh quyết định Nam tiến để lập nghiệp bởi theo anh, TP.HCM là vùng đất khá màu mỡ cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

tuan-hoang-phunutoday (4)

 

Không chỉ “ghi điểm” bởi ngoại hình điển trai, thư sinh cùng khả năng thiên bẩm hát được giọng 3 miền Bắc - Trung – Nam, Tuấn Hoàng còn chinh phục khán giả bằng giọng hát rất ngọt ngào của mình, như thể anh được sinh ra để hát dòng nhạc Bolero trữ tình.

tuan-hoang-phunutoday (3)

 

Nói về sự chậm trễ khi phát hành Album này, nam ca sĩ chia sẻ: “Khi vừa đoạt giải, tôi biết nhiều người rất trông ngóng những sản phẩm âm nhạc mới của mình. Nhưng bản thân tôi nhận thấy mình cần có sự trải nghiệm nhiều hơn nữa để đầu tư nghiêm túc cho Album đầu tay. Một năm qua, tôi vừa đi diễn, vừa học thanh nhạc cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những tên tuổi gạo cội đi trước, đến nay mới đủ tự tin để giới thiệu sản phẩm đầu tay của mình”.

tuan-hoang-phunutoday (2)

 

Album bao gồm 7 ca khúc Bolero trữ tình có chủ đề về tình yêu và được hòa âm, phối khí theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh những bài hát đã thể hiện rất thành công ở cuộc thi Solo cùng Bolero còn có những ca khúc mới: Đôi ngã đôi ta, Tôn Nữ còn buồn, Qua xóm nhỏ, Hai lối mộng, Đà Lạt hoàng hôn.

Bằng niềm đam mê nghề và nghiêm túc với nghệ thuật của nam ca sĩ gốc Hà thành, hy vọng sẽ đem đến cho khán giả sự hài lòng, đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc Bolero.

tuan-hoang-phunutoday (1)

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link