Thái độ bất thường của Phan Thành sau khi báo tin hot khiến Midu sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành đã có thái độ, biểu cảm bất thường sau khi thông báo tin hot, và chắc hẳn Midu cũng sẽ bất ngờ trước sự thật này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh có nội dung khá ấn tượng như nhằm chia sẻ về cảm xúc cá nhân. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Suy cho cùng, những người mạnh mẽ không phải vì họ muốn thế mà chỉ là vì họ nhận ra rằng trên thế gian này, ta chẳng thể dựa dẫm vào bất kỳ ai ngoài chính bản thân mình. Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem?" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

title_14730714

Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của anh và đồn đoán rằng, có khi nào sau khi cuộc tình kết thúc, chàng trai này đang cố gồng mình lên mạnh mẽ bởi sau tất cả, đang từ một người có trong tay mọi thứ, đặc biệt là người yêu xinh đẹp, tài năng rồi bỗng chốc, vì lầm lỗi mà mọi thứ đã trở nên đổ bể, khó hàn gắn. Cũng như bao chàng trai khác, khi cuộc tình tan vỡ, ai cũng đau khổ và yếu đuối... Nhưng yếu đuối cho ai xem, đó mới là điều quan trọng nhất. Người đàn ông cần vững vàng và mạnh mẽ hơn là chìm ngập trong dằn vặt và nước mắt.

Trước đó, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile khá tự nhiên, sang chảnh kèm dòng chú thích đầy tự tin rằng "Uống xong ly nước cam rồi lên Gym nào. Chuẩn bị cho vai diễn sắp đến thôi". Lời thông báo rằng anh lần đầu thử sức với điện ảnh khiến không ít người ngỡ ngàng. Thậm chí, có cư dân mạng còn đồn đoán rằng, có lẽ Midu cũng phải ngỡ ngàng khi nghe tin này, Phan Thành đang dần lấn sân vào làng giải trí, cụ thể là diễn xuất, trở thành đồng nghiệp với bạn gái cũ của anh.

phan-thanh-phunutoday1-20

Phan Thành báo tin hot, anh sẽ lấn sân vào điện ảnh

Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý. Phan Thành đang tự mình định nghĩa về tình yêu, theo anh, tình yêu là dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu, là đàn ông nên mọi đúng sai của cuộc đời mình sẽ nhận hết.

Có vẻ như với Phan Thành, tình yêu là khi thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày...

Theo:  khoevadep.com.vn