Thái độ bình thản, tự tin đến "LẠ" của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại tòa, cô khẳng định "không có tội"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù phải đối diện với mức án có thể lên tới chung thân nhưng hoa hậu Phương Nga sáng nay xuất hiện với vẻ bề ngoài thể hiện tinh thần khá tốt, tươi tắn và tự tin. Cô vẫn khẳng định mình không lừa đảo và không có tội.

Như chúng tôi đã tin đã đưa, sáng nay (22/6) tại TP.HCM đã diễn ra phiên tòa được dư luận quan tâm với bị cáo là Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM). Cả hai bị xét xử với cáo buộc tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị hại là đại gia Cao Toàn Mỹ, người được cho là tình nhân trước đây của người đẹp Phương Nga.

phien-toa-so-tham-lan-2-hoa-hau-phuong-nga-xuat-hien-tu-tin-1

 Gương mặt cựu hoa hậu có vẻ bình thản. 

7h45, Hoa hậu Phương Nga được dẫn tới tòa trong bộ đồ màu kem trông hoa hậu khá tự tin.

Theo ghi nhận của phóng viên, hoa hậu Phương Nga vui vẻ nói chuyện với bị cáo Dung, lâu lâu quay lại nhìn bà Mai Phương (mẹ hoa hậu) rồi mỉm cười.

jj

2 bị cáo Dung và Nga tại phiên xử sáng nay.

phien-toa-so-tham-lan-2-h

phien-toa-so-tham-lan-2-h

Ông Cao Toàn Mỹ lúc mới tới tòa với vẻ khá lo lắng, tuy nhiên sau đó người thân của ông Mỹ tới thì ông cùng trò chuyện trao đổi khá thoải mái.

phien-toa-so-tham-lan-2-hoa-hau-phuong-nga-xuat-hien-tu-tin-1964352

 Bị hại Cao Toàn Mỹ.

Phiên tòa này do thẩm phán Vũ Thanh Lâm - Phó chánh tòa hình sự, làm Chủ tọa phiên tòa. Ông Trần Hải Nam là đại diện Viện KSND TP HCM giữ quyền công tố tại phiên tòa.

Bảo vệ quyền lợi cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có luật sư Nguyễn Văn Dũ (Đoàn luật sư TP HCM) và luật sư Nguyễn Văn Quynh (Hãng luật Hưng Yên, Đoàn luật sư Hà Nội). Tuy nhiên, tại phiên tòa sáng nay, luật sư Quynh vắng mặt.

Bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung cũng có 2 luật sư bào chữa là Phạm Hồng Việt và Trần Thị Hồng Việt (Cùng Đoàn luật sư TPHCM).

Ông Cao Toàn Mỹ với tư cách người bị hại có 3 luật sư bào chữa gồm ông Vương Công Đức, Trần Thu Nam (Đoàn luật sư TP Hà Nội) và luật sư Vũ Ngọc Tường (Đoàn luật sư TPHCM).

Theo nội dung cáo trạng, hoa hậu Phương Nga có mối quan hệ khá thân thiết với ông Cao Toàn Mỹ. Ông Mỹ được biết đến như một đại gia, kinh doanh ở khá nhiều mảng khác nhau, trong đó có bất động sản.

Sau thời gian quen biết, năm 2012 Nga cho ông Mỹ biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần.

Sau đó vị doanh nhân này đã nhiều lần chuyển tiền cho hoa hậu Phương Nga để “nhờ” mua nhà vì “tin tưởng”.

Sau nhiều lần chuyển tiền để “nhờ” mua các căn hộ khác nhau với số tiền lên tới 16,5 tỷ đồng nhưng ông Mỹ không nhận được nhà nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Ngày 21/9/2016, hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TP HCM đưa ra xét xử về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tại phiên tòa này, Nga và Dung khai ra “hợp đồng tình ái” khiến dư luận “dậy sóng”. Cụ thể, cả hai bị cáo thời điểm đó nói rằng 16,5 tỷ đồng ông Mỹ chuyển cho mình là để thực hiện thỏa thuận trong hợp đồng.

Hợp đồng tình ái này kéo dài 7 năm. Đây là tình tiết mới của vụ án có thể thay đổi bản chất vụ án. Qua đó HĐXX cho hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra làm rõ tình tiết này.

Ngay sau phiên xử này trên mạng xã hội xuất hiện nhưng hình ảnh được cho là email trao đổi nội dung hợp đông tình dục giữa hai người. Ông Mỹ sau đó đã phủ nhận điều này.

Tiếp sau đó, có những thông tin cho rằng vô tình hay cố ý, cả Nga và ông Mỹ đồng thời xuất cảnh 17 lần cùng một chuyến bay với nhau.

Tuy nhiên, sau 9 tháng điều tra bổ sung, những chi tiết về Hợp đồng tình dục mà Nga, Thùy Dung khai tại tòa được xác định là không có cơ sở.

Thông tin mới nhất về vụ án, Trương Hồ Phương Nga đã có đơn từ chối luật sư Nguyễn Kiều Hưng bào chữa cho mình. Tại phiên tòa sáng ngày 22/6, luật sư Nguyễn Văn Quynh vắng mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn