Thái độ của Nhã Phương khi "chạm trán" Khánh My tại sự kiện thời trang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ vì cuộc chạm trán tình cờ giữa Nhã Phương và Khánh My sau ồn ào tình ái của Trường Giang.

Trong mấy ngày gần đây, Khánh My hết lần này đến lần khác lên tiếng chia sẻ chuyện từng được Trường Giang ngỏ lời yêu ngay thời điểm đang yêu Nhã Phương. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, "Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế.

Empty
Nhã Phương tỉnh bơ khi

Nhã Phương tỉnh bơ khi "chạm trán" Khánh My tại sự kiện thời trang

Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc".

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cuộc đụng độ bất ngờ giữa Khánh My và Nhã Phương tại một sự kiện thu hút sự quan tâm. Cùng ngồi ở hàng ghế đầu, Nhã Phương bước vào trước, cách đó 3 số ghế là Khánh My.

Sau khi phát hiện ra Khánh My cũng ngồi gần đó, Nhã Phương nhanh chóng di chuyển ra phía sau nói chuyện với ekip của mình, mặc cho Khánh My tạo dáng chụp ảnh tại chỗ của mình. Khi đến giờ diễn ra sự kiện, Nhã Phương bình thản quay trở lại ghế, cô rôm rả trò chuyện, chụp ảnh cùng chị gái, tỏ ra không quan tâm đến sự hiện diện của Khánh My.

Sau khi tố Trường Giang thả thính, Khánh My cho biết, phía danh hài không liên hệ gì cả vì cô nghĩ anh sẽ hiểu, cũng như cô đã nói, chuyện gì qua sẽ cho qua. Người đẹp khẳng định sẽ không nhắc về những chuyện đó nữa và chỉ trả lời những câu hỏi về sản phẩm, phim ảnh mà thôi.

Đồng thời, Khánh My cho biết, Trường Giang đã là người lớn và cô nghĩ anh hiểu chuyện như thế nào. Ngoài ra, nữ diễn viên còn khẳng định, "Chuyện của tôi và Nam Em là hoàn toàn khác nhau, fan và antifan hay mọi người nghĩ tiêu cực nhưng anh Giang là người khá thông minh".

Người đẹp Khánh My

Người đẹp Khánh My

Trước câu hỏi "Tại sao không nhắn tin hay gọi điện nói với Nhã Phương", Khánh My cho biết, cô không chơi với Nhã Phương làm sao có thể nhắn tin chia sẻ được.

Khánh My nói thêm, cô phục Nhã Phương bởi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là cô, chắc cô không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như Quế Vân với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Khánh My cho rằng, "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link