Thải độc gan hiệu quả nhất chỉ chưa tới 1 ngàn đồng ai cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Thải độc gan hiệu quả nhất chỉ chưa tới 1 ngàn đồng ai cũng cần biết - bỏ túi ngay.

thanh-loc-gan1

 

Đứng trước nỗi lo gan bị nhiễm độc do bia rượu hay thực phẩm bẩn khiến gan mắc các bệnh nguy hiểm như viêm gan, xơ gan, ung thư gan, nhiều người tìm đến các cách giải độc gan khác nhau.

Dấu hiệu cảnh báo gan bị nhiễm độc

- Làn da đổi màu vàng tái, nhợt nhạt

- Phân và nước tiểu có màu bất thường

- Hơi thở “có mùi”

- Đắng miệng

-Nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa

- Táo bón, mệt mỏi, chán ăn.

Cách thải độc gan hiệu quả

Ăn nhiều rau quả có màu xanh

Theo Đông y nghiên cứu, rau quả có hiệu quả rất tốt đối với việc thải độc. Thông thường, dạ dày mất khoảng 30 phút để tiêu hóa rau quả, hơn 3 tiếng để tiêu hóa các loại thịt. Do đó ăn nhiều rau quả sẽ tăng nhanh hoạt động của dạ dày và ruột, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh sự đào thải các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài.

Thải độc huyệt vị

Thải độc huyệt vị để hỗ trợ cơ thể thải độc cũng là một phương pháp đơn giản. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu đôi chút về huyệt thái xung. Vị trí huyệt này khá dễ tìm, nằm ở sau khe giữa ngón chân một và hai.

Trong lúc nghỉ ngơi thư giãn, hãy dùng ngón tay cái day nhẹ vào huyệt thái xung, nhẹ nhàng đến khi có cảm giác hơi tê đau. Mỗi ngày tiến hành khoảng 3 phút, làm lần lượt cả 2 chân hiệu quả sẽ càng cao.

thanh-loc-gan

 

Thải độc bằng phương pháp vận động

Tại sao tuổi thọ của nữ giới trong xã hội hiện đại lại dài hơn so với nam giới? Một trong những lý do là vì nữ giới vận động nhiều hơn nam giới. So với một người nam không thích dạo phố thì một người phụ nữ hay đi dạo phố có thể sẽ sống lâu hơn.

Quá trình đổ mồ hôi cũng giúp cải thiện tuần hoàn máu nhờ sự giãn nở của các mao mạch. Đẩy các độc tố ra khỏi máu và chống lại các bệnh ở máu. Mồ hôi chảy ra cũng giúp bạn loại bỏ được một số độc tố khỏi cơ thể như nikel, kẽm và ammoniac, hóa chất cũng như các chất khoáng thừa mà cơ thể đã hấp thụ từ trong môi trường và qua ăn uống. Cho nên, vận động nhiều có thể thúc đẩy cơ thể ra mồ hôi, đào thải các độc tố ra ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link