Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba vụ nổ bom liên tiếp đã xảy ra ở Thái Lan sáng 14/3 khiến ít nhất 3 người bị thương.

Sáng ngày 14/3, đã có liên tiếp ba vụ nổ bom ở Thái Lan, làm ba người bị thương và cho đến giờ, nhà chức trách nước này chưa ghi nhận trường hợp nào tử vong.

Theo Bangkokpost, khi đội tuần tra thuộc Lực lượng Đặc nhiệm 31 Narathiwat đang đi qua Ban Cha Baepa ở Kosatho, huyện Tak Bai thì vướng phải quả bom tự chế được gài ở bên lề đường và phát nổ vào lúc 6h50 sáng (theo giờ địa phương). Chuẩn úy Kraisorn Khoonsap, Binh nhì Wanchalerm Phuboonmee đã bị thương trong vụ nổ bom và được đưa đến bệnh viện Tak Bai.

Một nhóm binh sĩ khác đến hỗ trợ đội tuần tra gặp nạn đã đụng độ đụng độ với lực lượng nổi dậy. Tuy vậy, lực lượng này đã nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường và không có thương vong xảy ra. Sau đó, lực lượng đặc nhiệm 31 Narathiwat đã tiến hành bắt giữ và thẩm vấn 3 dân làng do rời khỏi làng một cách đáng ngờ.

Hiện trường vụ nổ bom tại huyện Sungai Padeng, tỉnh Narathiwat, Thái Lan sáng 14/3.

Trong khi đó, một vụ nổ khác tiếp tục xảy ra tại tại huyện Sungai Padeng vào lúc 8h10 sáng cùng ngày. Trước đó, dân làng báo cáo lên chính quyền địa phương về một chiếc hộp sắt khả nghi ở gần nhà ga To Deng. Tình nguyện viên quân sự tên Baikhao Permpoon được điều đến để kiểm tra thì bất ngờ chiếc hộp phát nổ. Anh Baikhao bị thương ở bụng và cũng đang được điều trị tại bệnh viện.

Tiếp đó, 9h sáng, một hộp thép chứa bom khác cũng được cài gần một biển chỉ đường khi một nhóm tình nguyện viên quân sự đi ngang qua. May mắn không ai bị thương trong vụ này.

Trong khi đó, vào lúc 18h45 tối qua (giờ địa phương), tức 1h45 sáng nay – 14/03 (giờ Việt Nam), thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục rung chuyển sau vụ đánh bom kinh hoàng làm 34 người chết, 125 người bị thương trong đó 19 người đang nguy kịch.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn