Thái Nguyên: Cú đâm kinh hoàng cư.ớp đi sinh mạng 4 người ngay trước Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - “Tai nạn không ai mong muốn, nhưng nó thật khủng khiếp. Chắc lái xe phải đi với tốc độ kinh hoàng nên tai nạn mới khủng khiếp như thế, đầu xe bị móp méo, em và các cháu mới văng xa đến như vậy. Mong pháp luật xử lý đúng người đúng tội”, người nhà nạn nhân đau xót cho biết.

4 nạn nhân là người một nhà

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 21h ngày 23/12 tại thị trấn Ba Hàng, TX.Phổ Yên, Thái Nguyên. Ngay trước đêm Giáng sinh, 4 mạng người đã vĩnh viễn ra đi trong phút chốc vì cú đâm kinh hoàng của chiếc xe ô tô mang BKS: 20C – 112… chạy trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội - Thái Nguyên, khi tới Km43+200, thuộc địa phận P.Ba Hàng, TX.Phổ Yên. 

Lái xe gây tai nạn được xác định là Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú xã Hồng Tiến, Phổ Yên). Hiện nhà chức trách đã tạm giữ hình sự Đồng để điều tra, làm rõ.

tai-nan-4-nguoi-chet-4
Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường

Cùng một lúc mất đi 4 người thân, anh Phạm Thanh Tùng (SN 1985, trú TP.Thái Nguyên) chết lặng trước di ảnh của những người thân: Hoàng Thị Ngọc (SN 1987,vợ chưa cưới của anh Tùng), Phạm Trần Việt Anh (SN 2009) và Phạm Minh Anh (SN 2017, con anh Tùng) đều trú tổ 34, P.Quang Trung, TP. Thái Nguyên. Còn chị Hoàng Thị Thoa (SN 1996, trú xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn – em vợ anh Tùng).

Được biết, chị Hoàng Thị Ngọc là chị gái ruột của Hoàng Thị Thoa và là mẹ đẻ của cháu Phạm Minh Anh, còn cháu Phạm Trần Việt Anh là con riêng của chồng chị Ngọc với người vợ trước đó.

tai-nan-4-nguoi-chet-2
Anh Tùng đau đớn khi mất cùng lúc 4 người thân

Tài xế xuống xe nhưng không đưa ai đi cấp cứu

Bà Nguyễn Thị Hồng một trong những nhân chứng) đến giờ vẫn không giấu được sự đau xót và nỗi ám ảnh.

Theo lời của bà Hồng, vào tối ngày xảy ra vụ tai nạn, bà đang trong cửa hàng, bất ngờ nghe tiếng động cực mạnh. Ban đầu bà cứ nghĩ là tai nạn ô tô đâm xe máy, khi mở cửa chạy ra, bà Hồng cùng nhiều người khác bàng hoàng phát hiện nhiều nạn nhân đang nằm bất động giữa đường.

tai-nan-4-nguoi-chet-1
Bà Hồng chia sẻ lại vụ việc

"Lúc đó tôi thấy 2 người phụ nữ và hai cháu nhỏ đang nằm bất động giữa đường, cạnh chiếc ô tô bị móp méo phần đầu. Chứng kiến cảnh tượng đó ai nấy đều sợ hãi. Chúng tôi đã gọi cấp cứu, đưa các nạn nhân đi bệnh viện. Sau đó nghe tin cả 4 người gặp nạn đều tử vong chúng tôi xót xa lắm, 4 người đều là người nhà, thương hai cháu bé quá", bà Hồng chia sẻ.

Cũng theo lời người phụ nữ này, sau khi gây tai nạn, tài xế vẫn ở lại hiện trường, xuống xe gọi điện thoại cho ai đó, không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

"Cả cháu lớn và bé đều sắp sinh nhật, ai ngờ tai nạn đã cướp của tôi tất cả…”

Vào đêm xảy ra tai nạn, chị Ngọc nhận được cuộc điện thoại của người quen nên đã đưa 2 cháu bé và chị Thoa sang nhà đối diện uống trà sữa. Chỉ sau giây lát, cả bốn người gặp nạn, có hai người tử vong tại chỗ, còn hai người được đưa đi viện nhưng sau đó vẫn không qua khỏi.

"Vì hiện trường xảy ra vụ việc nằm ngay cạnh trụ sở công an nên ngay sau đó họ đã ra xử lý. Qua công tác đo đạc hiện trường, vợ con và em dâu tôi bị xe ô tô đâm văng 38 mét. Tôi đoán tài xế phải đi với tốc độ rất nhanh, không làm chủ được phương tiện nên mới xảy ra việc đau lòng này", anh Tùng cho biết. 

tai-nan-4-nguoi-chet-5
Anh Tùng đau buồn sau vụ việc đau lòng

Thắp nén hương cho con, ông bố trẻ cay đắng nói: “Thằng lớn học ở thành phố, chủ nhật mới cùng dì xuống cửa hàng chơi, cả cháu lớn và bé đều sắp sinh nhật, ai ngờ tai nạn đã cướp của tôi tất cả…”.

Ngồi bên cạnh anh Tùng, anh trai của anh bày tỏ: “Tai nạn không ai mong muốn, nhưng nó thật khủng khiếp. Chắc lái xe phải đi với tốc độ kinh hoàng nên tai nạn mới khủng khiếp như thế, đầu xe bị móp méo, em và các cháu mới văng xa đến như vậy. Mong pháp luật xử lý đúng người đúng tội”.

1. Cái chết bất thường của cô gái dưới ao cá: Vì trầm cảm nên quấn dây thừng vào người để tự tử?

2. Vụ thi thể trên sông Tô Lịch: Nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, tự cắt đứt 2 ngón tay trước khi chết

3. Nữ sinh ngoan hiền mất tích bí ẩn đúng ngày mẹ đi lấy chồng mới, người lớn đau lòng khi biết nguyên nhân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link