Thảm án Quảng Ninh: Chồng nạn nhân tiết lộ số tài sản bị mất

( PHUNUTODAY ) - Theo người thân của gia đình xảy ra vị thảm án 4 người, bà Hát bị mất một đôi vòng tai và một chiếc nhẫn ở tay.

Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã xác định 2 nghi can trong vụ sát hại 4 bà cháu ở TP Uông Bí.

Theo đó, bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người cướp của.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, đã phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu; đồng thời trích xuất camera tại trạm xăng đã lộ diện các đối tượng lạ mặt trước đó lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân.

an-mang

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Trong buổi trưa ngày hôm nay 25/9, PV báo Trí Thức Trẻ đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Vũ Văn Hùng (bố đẻ chị Thanh, chồng bà Nguyễn Thị Hát).

Kể từ khi hung tin ập tới, ông Hùng vô cùng buồn rầu, đau đớn. Nhưng, hiện tại ông là trụ cột chính trong gia đình nên ông vẫn cố gắng chịu đựng, tỉnh táo để lo các công việc cho vợ và các cháu.

Theo lời ông Hùng cho biết, vào khoảng 7h15 phút sáng ngày hôm qua (24/9), ông nhận được tin báo của người thân về việc vợ mình và 3 cháu bị sát hại dã man ở nhà chị Vũ Thị Thanh (tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, con gái ông Hùng).

Ngay sau khi nhận được tin, ông Hùng vội chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Hát và 2 cháu tử vong ở dưới nhà bếp nằm sát nhà chính. Còn cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) tử vong ở tầng 2 trong phòng ngủ.

an-mang.02

Ông Hùng cũng cho hay, gia đình ông từ trước tới nay, trong quá trình sinh sống với bà con hàng xóm trên địa bàn không có mâu thuẫn gì lớn. 

"Qua kiểm tra ban đầu, tôi khẳng định vợ tôi (bà Hát – PV) bị mất một đôi vòng tai. Trong đó, một bên bị tháo, bên còn lại bị giật để lấy khiến cho vợ tôi bị đứt phần thịt ở dái tai.

Ngoài ra, vợ tôi cũng bị mất một chiếc nhẫn. Những đồ trang sức này, vợ tôi luôn luôn mang theo bên người và không bao giờ tháo ra", ông Hùng chia sẻ.

Ông Hùng cũng cho hay, gia đình ông từ trước tới nay, trong quá trình sinh sống với bà con hàng xóm trên địa bàn không có mâu thuẫn gì lớn.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 7h, ngày 24-9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) về nhà phát hiện 4 người trong gia đình tử vong. Các nạn nhân gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi)); 2 con ruột là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (3 tuổi).

Trưa 24-9, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn xuống Uông Bí chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh khởi tố vụ hình sự điều tra vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn