Thảm án Quảng Ninh: Kẻ ác và giọt nước mắt "hối lỗi" muộn màng

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe lại biên bản hỏi cung để ký tên, nghi phạm Doãn Trung Dũng đã nhỏ nước mắt - những giọt nước mắt muộn màng.

 Theo tin tức mới nhất, ngày 28/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục làm rõ hành vi “Giết người, cướp tài sản” của đối tượng Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở phường Trưng Vương, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Dũng là nghi can gây ra vụ thảm án 4 người chết tại nhà chị Nguyễn Thị Thanh (ở phường Phương Nam, TP. Uông Bí) đêm 24/9.

Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn nhưng đến tối ngày 26/9, đối tượng này bị Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công an, Công an TP.Hải Phòng bắt giữ tại quán cà phê Ngọc Anh (gần cầu Bính), thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

tham-an

Từ khi bị bắt tối ngày 26/9 và di lý về Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) để lấy cung, nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 bà cháu tỏ ra rất lì lợm. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra đọc lại lời khai để Dũng ký tên thì nghi phạm vụ thảm án đã nhỏ nước mắt.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận, Vào buổi tối ngày 23/9, do có họ hàng về phía bên vợ nên Dũng đến nhà bà Nguyễn Thị Hát hỏi vay tiền để trả nợ tiền thua đề nhưng bà Hát không cho vay. Đối tượng Dũng còn ăn cơm tại gia đình bà Hát, sau đó, Dũng xin ngủ nhờ lại trong nhà, được chủ nhà cho mượn chiếu để ngủ dưới sàn. Nằm một lúc vẫn không ngủ được, Dũng nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản của gia đình bà Hát.

 Đến rạng sáng ngày 24/9, cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) chợt tỉnh giấc. Dũng khai vốn đã ghét cháu Hưng vì cháu chỉ gọi Dũng là chú thay vì phải gọi bằng bác, nên Dũng đã cầm dao (thủ sẵn trong người trước khi đến nhà bà Hát) đâm cháu tử vong, rồi lại đưa cháu Hưng lên nằm lại trên giường, đắp chăn lại.

tham-an.01

Lúc này, cháu gái Phạm Thu Hà (8 tuổi) tỉnh giấc kêu khóc thì Dũng đã dùng dao đâm vào người bé Hà. Khi bé bỏ chạy thì Dũng chạy ra cầu thang, rút con tiện lan can cầu thang đập vào bé, khiến bé tử vong, sau đó kéo thi thể bé xuống bếp, rồi lại vào nhà ngủ tiếp.

Buổi sáng, bà Hát xuống bếp, thấy xác cháu Hà thì kêu khóc, Dũng tiếp tục cầm con tiện cầu thang đập bà Hát và cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) đang đi theo phía sau khiến hai bà cháu tử vong, rồi y kéo các nạn nhân vào trong bếp.

Sau đó, đối tượng Dũng lục soát đồ đạc trong nhà nhưng không lấy được gì nên đã giật đôi khuyên tai và chiếc nhẫn bà Hát đang đeo (Dũng khai trong quá trình chạy trốn đã làm rơi cả nhẫn và hoa tai nói trên), rồi về nhà tắm rửa, cất dao tại nhà.

Cũng tại cơ quan điều tra, Dũng nhận trách nhiệm về một mình mình. Còn những người giúp Dũng mấy ngày qua là do nghi can nói dối rằng đang bị chủ nợ truy đuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn