Nghi vấn Trường Giang chia tay Nhã Phương tình tứ bên hotgirl Sam?

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh thân mật quá mức của Trường Giang với Sam khiến nhiều người đặt nghi vấn nghệ sĩ hài đã chia tay Nhã Phương.

truong-giang-hen-ho-hot-g

Những ngày qua, người hâm mộ vô cùng hoang mang trước tin đồn Nhã Phương và Trường Giang chia tay khi nhiều người không thấy cả hai xuất hiện cùng nhau như trước. Không chỉ vậy, Trường Giang lẫn Nhã Phương không còn đăng ảnh của nhau lên trang Facebook cá nhân. Điều này khiến fan lo rằng cặp đôi có thể đang mâu thuẫn, thậm chí đã đường ai nấy đi.

truong-giang-hen-ho-hot-g

Thay vào đó, dân mạng lại phát hiện Sam dạo này thường xuyên đăng ảnh thân mật với Trường Giang lên trang Facebook cá nhân. Tên thật Nguyễn Hà My và sinh năm 1990, Sam là hot girl đình đám Sài thành.

truong-giang-hen-ho-hot-g

Mới đây, Sam chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Trường Giang cùng với status: “Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”. Status của hot girl Sài thành thu hút sự chú ý của nhiều người.

truong-giang-hen-ho-hot-g

 

truong-giang-hen-ho-hot-g

Ảnh tình tứ với Trường Giang được Sam đăng công khai trên trang Facebook cá nhân. Nhiều người đồn đoán, chàng Mười khó chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hot girl trẻ đẹp.

truong-giang-hen-ho-hot-g

ừng vướng tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 2013, sau khi kết thúc cuộc tình 2 năm đầy đau đớn hồi 2015, Sam cho biết tiêu chuẩn chọn người yêu hiện tại của cô đơn giản lắm, chỉ cần yêu chân thành và chia sẻ với công việc với cô mà thôi. "Nếu không có sự chia sẻ và cảm thông thì người đó giàu có cỡ nào, bạn cũng không thể có hạnh phúc".

truong-giang-hen-ho-hot-g

Tuy nhiên, bên trên chỉ là những ảnh hậu trường trong bộ phim mà cả hai đóng chung, hoàn toàn không có chuyện Trường Giang đang hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn