Tôi chết đứng, rụng rời chân tay khi nghe vợ vô tình kể về lần uống rượu say với sếp

( PHUNUTODAY ) - Tôi chết đứng, rụng rời chân tay khi nghe vợ vô tình kể về lần uống rượu say với sếp giờ nên làm thế nào đây?

Cưới nhau được hơn 3 năm sự nghiệp của hai vợ chồng ngày càng thăng tiến, đã có con trai đầu lòng hai đứa vì thế cuộc hôn nhân vô cùng mỹ mãn, hai bên gia đình cha mẹ còn khỏe mạnh lại đỡ đần trong mọi việc nên chúng tôi khá an nhàn và hạnh phúc.

vo-chong
 

Những tưởng hai đứa chỉ cần cố gắng để nuôi dạy con cái nữa là mọi sự đều viên mãn, bởi thực lòng dù quen nhau qua mai mối nhưng Lan - tên vợ tôi là người hết sức tâm đầu ý hợp và cái chính chúng tôi hiểu nhau là một người đàn ông nhưng với tôi chỉ cần như thế là quá đủ.

Trong cuộc sống Lan luôn chu toàn mọi việc biết cách chăm lo chon con cái đối xử với hai bên nội ngoại đều tuyệt vời chính điều đó cũng làm cha mẹ tôi hết sức ưng ý với cô con dâu này, cô dì chú bác cũng đều khen ngợi tôi chậm mà chắc bởi đã tìm được người vợ tuyệt vời tới như vậy.

Công việc của Lan làm nhà nước thời gian dành cho gia đình cũng khá nhiều tôi yên tâm công tác, em lại có đầu óc khá nhạy bén nên trông công việc được thăng chức được xem là khá nhanh dù tuổi chưa nhiều. Có lẽ hai đứa hợp nhau nên sự nghiệp cũng nhờ đó mà thuận lợi.

Cho tới gần 1 tuần này khi thấy vợ luôn bồn chồn lo lắng chẳng yên, tôi mới hỏi han mãi ban đầu Lan chẳng nói có đôi khi âm thầm khóc trong đêm cho mãi tới hôm qua khi tôi gặng hỏi thì em mới chia sẻ rằng, trong buổi liên hoan vừa rồi để tổng kết cuối năm, cô ấy có bị ép uống mấy chén rượu không gọi là quá say nhưng cũng lâng lâng.

Khi mệt quá cô ấy đã vào phòng mà cơ quan thường hay nghỉ trưa vì mọi người tổ chức liên hoan tại cơ quan, chẳng thể ngờ khi đang ngủ thấy có tiếng động và bị chạm vào người làm Lan thức giấc. Thật chẳng thể ngờ vị sếp già vốn đạo mạo lịch sự mà cô ấy vốn hết sức tôn trọng đang sờ soạng ... dù chưa làm gì nhưng em đã rất sốc, em từ chối và đã tát ông ta.

Ông ấy bảo với vợ tôi chỉ cần "cho" ông ấy em sẽ được thăng chức, sẽ nhiều tiền và chuyện này chỉ 1 lần thôi sẽ chẳng ảnh hưởng tới ai cả.... Em vùng chạy và hết sức sợ hãi nhưng chưa dám kể với tôi. Thương vợ mình tôi định xông đến đánh ngay lão ta nhưng em cản lại, giờ tôi nên làm gì đây?

Xem thêm:

1. Chỉ đích danh 3 con giáp GIÀU NHANH VƯỢT TRỘI, 1 BƯỚC LÊN TIÊN TIỀN NHIỀU NHƯ NƯỚC LŨ GIÀU NHANH CHÓNG MẶT 2018

2. 3 con giáp này KHÔNG THĂNG QUAN TIẾN CHỨC CŨNG PHÁT TÀI RỰC RỠ trong tháng 2/2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT