'Thần dược' siêu rẻ giúp loại bỏ quầng thâm, bọng mắt trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Bọng mắt thâm quầng và xấu xí sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ thần dược siêu rẻ này.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn có đôi mắt "gấu trúc" với những quầng thâm bọng mắt. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy tham khảo phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng.

Mật ong nguyên chất

raw-honey

 

Mật ong có chứa đặc tính giữ ẩm và tẩy trắng tự nhiên có thể hỗ trợ trong việc loại bỏ quầng thâm dưới mắt. Bạn có thể áp dụng mật ong trực tiếp lên các khu vực bị ảnh hưởng. Mật ong cũng chứa nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết giúp lọc rửa chất độc ra khỏi cơ thể của bạn giúp làn da sáng, mịn màng hơn.

Thành phần:

Mật ong - 1 muỗng cà phê

Cách làm:

Thoa mật ong lên phần da dưới mắt. Để trong khoảng 10 phút. Nhẹ nhàng massage da nhẹ nhàng trong 2 phút. Sau đó, bạn sạch với nước. Cuối cùng thoa một loại kem dưỡng ẩm lên vùng da vùng mắt. Áp dụng mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Mật ong, chuối, dầu hạnh nhân

banana-honey-mask

 

Sự kết hợp của mật ong, chuối chín, dầu hạnh nhân là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, có thể giúp làm sáng lên quầng thâm xung quanh mắt của bạn.

Thành phần:

Mật ong - 1 muỗng cà phê

Chuối chín - 1/2 quả

Dầu hạnh nhân - 3 giọt

Cách làm:

Nghiền chuối chìn thật nhỏ sau đó thêm mật ong và dầu hạnh nhân. Trộn đều.

Áp dụng hỗn hợp này xung quanh mắt của bạn.

Sau đó, để trong 15 phút và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp da của bạn.

Cuối cùng, rửa mặt nạ với nước sạch. Bạn nên lặp lại phương pháp này mỗi ngày.

Mật ong và nước ép dưa chuột

tri-tham-quang-mat-bang-mat-ong- 

 Dưa chuột được biết đến với đặc tính mát và dưỡng ẩm. Khi trộn dưa chuột với mật ong, nó có hiệu quả trong việc trị thâm quầng mắt. Trộn nước ép dưa chuột và mật ong với tỷ lệ tương ứng 1-2. Thoa hỗn hợp này lên vùng mắt bị thâm quầng, để một lúc rồi rửa sạch. Thực hiện theo quy trình này trong 3 tuần để loại bỏ thâm quầng mắt vĩnh viễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link