Thân mật đến mức này rồi mà Tim và Trương Quỳnh Anh chưa chịu làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi vô cùng tình cảm và thân mật tại sân bay trong ngày lễ Tình nhân.

tim-truong-quynh-anh (2)

Sáng nay (14/2), nhân dịp Lễ tình nhân Tim và Trương Quỳnh Anh đã "trốn" con trai cưng Sushi cùng đi Thái Lan du lịch sau một mùa Tết hai vợ chồng xa nhau vì bận rộn những công việc cá nhân.

tim-truong-quynh-anh (5)

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người. Tuy chưa chính thức làm đám cưới, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn được nhận xét là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Trải qua sóng gió tình cảm, cặp đôi ngày càng gắn bó. 

tim-truong-quynh-anh (6)
tim-truong-quynh-anh (7)

Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm vô cùng tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tim-truong-quynh-anh (8)

 

tim-truong-quynh-anh (3)
tim-truong-quynh-anh (4)

Năm 2017 Trương Quỳnh Anh sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc của mình trong khi Tim sẽ bắt tay thực hiện với công ty giải trí riêng trong việc sản xuất MV và các bộ phim

tim-truong-quynh-anh (1)

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhau khi cả hai cùng đóng phim Bóng ma học đường do đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện và ra mắt từ năm 2011. Thuở ấy, nam ca sĩ đang gặp một số chuyện buồn nên cảm động khi nhận được sự chia sẻ, động viên của bạn diễn. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Trước khi gặp Tim, Trương Quỳnh Anh chưa từng hẹn hò và Tim cũng chính là mối tình đầu của cô.  Fan hâm mộ cũng hy vọng cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link