Thân mật quá mức, liệu đây có phải là 'tình mới' của Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò và thắc mắc liệu đây có phải là "tình mới" của Phi Thanh Vân sau ồn ào chia tay Bảo Duy?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang tạo dáng khá thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt. Trong ảnh, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" diện đầm đen gợi cảm, nở nụ cười rạng rỡ và có những hành động rất tình cảm như ngả đầu vào vai, tạo biểu tượng trái tim bằng tay,...

phi-thanh-van-phunutoday1

 Phi Thanh Vân thân mật bên anh hai sau ồn ào ly hôn Bảo Duy

Theo đó, bà mẹ một con chia sẻ, "Hôm nay sinh nhật Anh Hai của Vân, không biết tặng gì mừng Anh Hai khi Anh thêm một tuổi mới teen thật teen, hồn nhiên hơn cô tiên hi.

Em gái set up buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng mà hai anh em cực kỳ thích. Với lời nhắn nhủ bí mật: Anh hai yêu quý, tình anh em mãi bền chặt trong hai mươi năm, và không bao giờ phai nhạt anh hai nhé, chúc Anh hai tuổi mới hạnh phúc, thành công và teen hoài teen mãi. Em gái yêu quý của Anh Hai.

Nếu em gái may mắn làm ăn phát đạt em hứa sinh nhật anh hai năm nào cũng tổ chức tặng Anh hai như vậy hiii. Tiền không là gì cả, mà chỉ tình người là tất cả mà thôi;) hi. Em ơi đồ ăn chín chưa Chị đói quá hiiiii".

phi-thanh-van-phunutoday2
phi-thanh-van-phunutoday3

Phi Thanh Vân và người đàn ông được cho là anh hai của cô

Đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm" khi biết đây chính là anh hai của nữ diễn viên chứ không như đồn đoán là "người tình" của cô.

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

phi-thanh-van-phunutoday2-0101-phunutoday

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link