Thân thế "khủng" gây sốc của cô vợ bầu bí xát ớt vào "vùng kín" tình địch - Vợ xinh chồng vẫn "linh tinh"

( PHUNUTODAY ) - Chẳng thể ngờ, cô vợ ôm bụng bầu xát muối ớt vào vùng kín tình địch đang gây "bão" trên cộng đồng mạng mấy ngày qua lại chính là một hot girl xinh đẹp, nổi tiếng khắp thành phố Thái Nguyên.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã và đang chia sẻ rầm rộ những bức ảnh một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng người khác và bị đánh ghen một cách tàn bạo. Theo nội dung chia sẻ, cảnh đánh ghen kinh hoàng trên xảy ra tại Thái Nguyên.

danh-ghen

Câu chuyện hiện đang được chia sẻ khắp mạng xã hội.

danh-ghen-5

 

Được biết, người chồng ngoại tình trong thời điểm vợ đang mang thai. Vì không chấp nhận được điều này, nên khi “mục sở thị” được chồng cùng tình nhân vào nhà nghỉ, cô vợ đã cùng một vài người khác vào tận phòng đánh ghen.

Sau đó dùng ớt tươi xát vào vùng kín nạn nhân để dằn mặt. Những hình ảnh đó sau đó được chính người vợ đăng lên trang cá nhân với dòng chú thích "Đây là bài học cho những đứa nào muốn lằng nhằng với chồng tao, nghe chưa?".

Nhanh chóng những hình ảnh này được lan truyền khắp cộng đồng mạng và không khó để nhiều người tìm ra Facebook của chị vợ đáng thương.

Quả thực, có không ít người đã bất ngờ vì dung nhan xinh xắn không khác gì hot girl của cô vợ nhưng người chồng vẫn nhẫn tâm ngoại tình trong khi cô vợ mang bầu.

cap-bo-11

Chân dung cô vợ xinh đẹp và anh chồng có tiếng tại Thái Nguyên, cả hai cưới đầu năm 2017

cap-bo-12
cap-bo-13
cap-bo-14
cap-bo-15
cap-bo-16
cap-bo-17

Hình ảnh hạnh phúc lúc nào cũng đầy ắp trang cá nhân của cô vợ, thậm chí vẫn tag chồng chỉ 1 ngày trước vụ đánh ghen.

cap-bo-18

Dù đang mang bầu nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Được biết, cô vợ từng là một hot girl nổi tiếng tại Thái Nguyên, mới kết hôn với chồng được 7 tháng. Chồng cô cũng là một công tử ăn chơi có tiếng tại thành phố. Những tưởng cặp đôi chồng 9 vợ 10 này sẽ hạnh phúc nhưng chưa tròn một năm, cô vợ đã phải vác bụng bầu đi đánh ghen vì chồng lăng nhăng, nhân tình ghen ngược thách thức khiến dư luận cũng lắc đầu ngán ngẩm. Đa số đều phẫn nộ trước mối tình bất chính giữa người chồng và cô bồ, ủng hộ việc làm của chị vợ và ai cũng nuối tiếc cho "bóng hồng" bạc mệnh đang mang trong mình giọt máu của gã chồng bội bạc.

cap-bo-6
cap-bo-7
cap-bo-8

 

Theo:  khoevadep.com.vn