Thân thế thực sự của Bảo 'Ngậu' trong 'Người phán xử': Cảnh sát chìm hay chủ nhân bí ẩn của Thế 'chột'?

( PHUNUTODAY ) - Thân thế của nhân vật Bảo "ngậu" trong phim “Người phán xử” vẫn luôn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Và chính diễn viên Bảo Anh cũng không hay biết thân thế thực sự của mình trong phim.

"Người phán xử" hiện đang là bộ phim truyền hình gây bão màn ảnh Việt thời gian gần đây đặc biệt khi đang phát sóng những tập cuối cùng. Càng gần hồi kết, nội dung phim lại càng gay cấn khi thân phận của nhiều nhân vật đã lộ diện. Theo đó, Hoàng "Mặt Sắt" chính là tay trong của Thế "Chột". Bà Hồ Thu là người đứng đằng sau vụ hãm hại Lê Thành và bạn gái của anh.

Tuy nhiên, thân thế của nhân vật Bảo "Ngậu" (Bảo Anh) vẫn là một bí ẩn đối với khán giả. Từ những tập đầu, nhiều khán giả chắc chắn Bảo Ngậu là cảnh sát chìm, nhưng càng về sau thân thế của nhân vật này càng khó đoán. Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều bình luận và suy đoán về thân thế thực sự của nhân vật đầy thú vị này.

baongau2

Thân thế thực sự của Bảo "Ngậu" - cánh tay đắc lực của ông trùm Phan Quân - là một bí ẩn lớn đối với khán giả. 

Đặc biệt, trong "Người phán xử" tập 37 phát sóng tối 27/07 vừa qua, nhân vật Khải "Sở Khanh" khi đứng trước mũi súng của Lương Bổng cũng cuống cuồng tiết lộ: "Anh hỏi em chuyện gì ạ? Chuyện mẹ vợ em bảo thằng Hoàng giết vợ thằng Thành ạ? Hay là chuyện thằng Bảo Ngậu là tay trong của Thế 'Chột' hả anh?" khiến khán giả càng thêm tò mò.

Trả lời Zing về những suy đoán của khán giả về thân phận thực sự của Bảo "Ngậu", diễn viên Bảo Anh cho biết nếu là một người xem truyền hình, anh cũng chịu vì không thể kết luận được Bảo "Ngậu" là ai. Còn với tư cách một diễn viên, Bảo Anh khẳng định "số phận nhân vật thuộc về đạo diễn".

"Tôi nghĩ Bảo Ngậu là một nhân vật không dễ đoán, với chính tôi chứ không chỉ riêng khán giả. Thân phận thực sự có thể chỉ được tiết lộ vào tập cuối cùng của bộ phim"- diễn viên Bảo Anh cho hay.

"Vì phim có quay bổ sung, thế nên chính tôi bây giờ cũng không biết cuối cùng nhân vật của mình sẽ là ai và có vai trò như thế nào. Thân phận thực sự của Bảo Ngậu vẫn nằm trong tay đạo diễn và do đạo diễn quyết định" - Bảo Anh chia sẻ thêm.

baongau1

 Diễn viên Bảo Anh cho biết sau khi quay thêm tập mới, chính anh cũng không biết nhân vật Bảo Ngậu trong phim là ai?

Tuy nhiên, về phía nam diên viên, anh cho rằng những suy đoán Bảo "Ngậu" là tay trong của Thế "Chột" là hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ, bảo "Ngậu" và Thế "Chột" không gặp nhau trực diện nhưng "lão bạo chúa" luôn có những ưu ái cho Bảo. Ngược lại Bảo "Ngậu" cũng rất hạn chế nhắc đến Thế "Chột".

Cũng theo Bảo Anh, với gương mặt và thần thái của Bảo "Ngậu" thì nhân vật này rất khó là tay trong của ai. Do vậy, chỉ có người khác mới là tay trong của Bảo "Ngậu". "Ngoài khả năng đó, rất có thể Thế 'Chột' mới là tay trong của Bảo 'Ngậu'. Thế 'Chột' vốn là đệ của trùm giang hồ Sơn Tư. Sơn Tư đã chết nhưng nếu Bảo là con Sơn Tư thì Thế 'Chột', với lòng trung thành dành cho Sơn Tư, rất có thể đang giúp Bảo lấy lại vị thế giang hồ"- nam diễn viên nêu quan điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link