Chôn chân tại chỗ trước cảnh vợ sắp cưới không mảnh vải che thân với thằng bạn nối khố

( PHUNUTODAY ) - Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày, hai người mà tôi tin tưởng nhất lại làm cái chuyện động trời đó ngay sau lưng mình.

Tôi và Loan chuẩn bị làm đám cưới. Tôi quen Loan trong một lần đi du lịch một mình, cô ấy cũng vậy. Loan là một cô gái khá cá tính và hiện đại, em không xinh kiểu hotgirl nhưng lại rất duyên và nóng bỏng. Chúng tôi cùng nói chuyện, chia sẻ thấy rất hợp gu nên sau buổi hôm đó, chúng tôi trở thành một cặp, các chuyến du lịch cũng luôn luôn có cả hai đứa.

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi, chúng tôi sẽ tiến hành đám cưới nhưng ở đời chẳng ai nói trước chữ ngờ, một chuyện động trời xảy đến.

Tôi có thằng bạn thân từ ngày bé, nó tên Lâm. Cao ráo, đẹp trai, nhà có điều kiện. Tôi và Lâm rất thân nhau, có gì cũng chia sẻ, Lâm cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Hiện Lâm đang làm giám đốc cho một chi nhánh khách sạn của gia đình trong Đà Nẵng, có mấy lần tôi và Loan vào đó chơi, nó là người dẫn chúng tôi đi vi vu khắp thành phố biển tuyệt vời này.

Nó cũng tỏ ra khá hợp gu nói chuyện với Loan. Còn kết bạn cả với Loan trên facebook. Đôi lúc thì nhờ tôi và Loan tư vấn chuyện tình cảm dù xung quanh nó chẳng bao giờ hết gái.

vo ngu voi ban than

 Ảnh minh họa.

Lần đó, Lâm nói ra Hà Nội công tác, không muốn về nhà nên Lâm muốn qua tôi tá túc. Thời điểm ấy, tôi và Loan đã dọn về chung sống.

Nhờ tích cóp được một khoản cộng với hỗ trợ từ gia đình, tôi cũng mua được 1 căn chung cư khá khang trang. Nhà tôi có 2 phòng ngủ nên tôi đồng ý luôn khi Lâm bày tỏ ý đến ở. Dẫu sao, Loan và Lâm cũng đã quen biết nên chúng tôi chẳng ngại ngần gì.

Ban đầu, Lâm nói sẽ ra ngoài này 3 ngày nhưng sau do công việc chưa giải quyết ổn thỏa nên xin ở thêm vài ngày nữa. Đúng đợt ấy, tôi lại có chuyến công tác đột xuất. Nhà cũng chỉ còn lại Lâm và Loan.

Tối hôm thứ 2, tôi thấy Lâm điện nói Loan bị đau bụng. Loan chưa đến tháng nên tôi đoán chắc cũng không có gì nghiêm trọng. Tôi bảo bạn trông chừng Loan giúp tôi. Nhưng nửa đêm, tôi khá sốt ruột, vội vàng thu xếp công việc rồi book chuyến bay sớm nhất về lại thành phố.

Về đến nơi cũng đã là 4h sáng. Tôi từ tốn mở cửa vào nhà. Thấy phòng im lìm, tôi nhẹ nhàng tiến đến phòng mình và Loan thì một cảnh tượng quá ngoài sức tưởng tượng đập vào mắt tôi. Qua ánh sáng mờ ảo của chiếc đèn ngủ, tôi thấy Loan đang nằm gọn trong tay Lâm mà không hề có một mảnh vải che thân.

Tôi gằn giọng, bật điện sáng choang. Cả 2 con người đó giật mình mở mắt với thái độ hoảng hốt. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày, hai người mà tôi tin tưởng nhất lại làm cái chuyện động trời đó ngay sau lưng mình.

Cả Lâm và Loan đều cúi đầu xin lỗi tôi. Họ nói chỉ là phút bốc đồng không kiềm chế được cảm xúc nhưng có trời mới biết đây là lần thứ bao nhiêu của họ.

Tôi đuổi thằng Lâm và Loan ra khỏi nhà mình, cũng sẽ chẳng có đám cưới nào nữa. Cùng lúc tôi mất đi cả vợ sắp cưới cả bạn thân, trên đời đúng chẳng cho ai hết thứ gì. Quá cay đắng và bất hạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT