"Đổi chồng lấy 5 tỷ, các mẹ có dám đổi không?" và hàng trăm cái gật đầu lia lịa của các bà VỢ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một câu hỏi thôi: "Đổi chồng lấy 5 tỷ, các mẹ có dám đổi không?". Vậy mà ngay lập tức đã có hàng trăm bà vợ gật đầu kèm theo các lời rao bán "phá giá", thậm chí còn có bà vợ hô to cho không, biếu, tặng không thương tiếc khiến người đọc "cười ra nước mắt"

Chồng là gì trong mắt chị em phụ nữ? Tại sao cô gái nào rồi cũng phải lấy chồng. Nếu không lấy chồng là y như rằng có rất nhiều chuyện để nói. Tất nhiên đâm đầu vào chuyện chồng con là con đường mà không ai có thể tránh được. Nhưng chồng là gì trong cuộc đời của một người phụ nữ? Có đơn giản là người ngủ cùng mỗi đêm, ăn cùng mâm mỗi bữa, cùng nhau cho ra những đứa con và hàng tháng phải đưa tiền?...

Khi cưới, người phụ nữ luôn phải tìm mọi cách để giữ chồng, muốn làm đẹp, muốn mãi thanh xuân để níu giữ bước chân của ai đó, làm gì cũng muốn có chồng bên cạnh để cùng vui, cùng buồn. Ấy vậy nhưng có không ít trường hợp lấy chồng xong lại hối hận. Có những bà vợ gọi chồng là "của nợ", "cục nợ" chỉ cần ai mua là có thể bán được ngay... mà có khi cho còn không ai thèm lấy. Vậy đấy, suy nghĩ của chị em nhiều khi cũng như thời tiết, thay đổi liên tục không một chút đắn đo.

Bởi vậy cho nên, khi thấy câu hỏi: "Đổi chồng lấy 5 tỷ, các mẹ có dám đổi không?" là các bà vợ thi nhau "bán tống, bán tháo".

doi-chong-lay-tien-1Ngay khi vừa đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức tạo nên một cái "chợ bán chồng".  

Ngay khi vừa đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức tạo nên một cái "chợ bán chồng". Các bà vợ không cần suy nghĩ quyết bán ngay và luôn, có những bà vợ không cần tới 5 tỷ mà chỉ cần nửa tỷ, vài trăm thậm chí cho không sợ cũng không ai lấy. Hội chợ "bán chồng" đang ngày càng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ, các bà vợ, bà mẹ "bỉm sữa"... khiến ai xem cũng cười nghặt nghẽo.

doi-chong-lay-tien-3
doi-chong-lay-tien-4
doi-chong-lay-tien-5

 Hàng trăm cái gật đầu lia lịa của các bà vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn