Tháng 4/2017: Con giáp nào gặp nhiều MAY MẮN, cứ ra cửa là có tiền

( PHUNUTODAY ) - Liệu tháng 4 này con giáp nào có cơ may về kinh tế lúc nào cũng gặp niềm vui, tiền bay tới tấp.

1. Tuổi Sửu

Vận trình tháng 4 của người tuổi Sửu diễn ra hanh thông, công việc thuận lợi, có nhiều tiến triển mới. Trong một thời gian ngắn mà mọi việc diễn ra như vậy là điều rất đáng mừng, bản mệnh có thể tự hào về điều này.

Tuy nhiên, khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, đừng nên ngạo mạn, chủ quan bởi quy luật của cuộc sống là vượng rồi lại suy. Hãy học cách tích lũy kinh nghiệm và cư xử khiêm nhường hơn. Tài vận khá lý tưởng, phần lớn là do công việc ổn định, kinh doanh sinh lời nên không lo túng thiếu. Nhưng do trong tháng có quá nhiều khoản phải chi dùng đến tiền nên cũng khó tránh được tình trạng vơi vần. Hơn nữa do Sửu – Thìn tương xung mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng.

Gia đạo người tuổi Sửu tháng này an khang, các thành viên trong gia đình hòa thuận, trên dưới đồng lòng, chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống. Vận đào hoa người độc thân vượng, nếu đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý, tình yêu đến khá nhanh khiến bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng. Sức khỏe tuổi Sửu nhìn chung không gặp trục trặc gì quá lớn, nhưng bệnh vặt có thể tấn công, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến thể trạng. Thời gian này rất thích hợp để bạn thực hiện những biện pháp dưỡng sinh, có thể là dưỡng sinh qua đường ăn uống hoặc luyện tập thể thao cũng rất tốt.

con-giap1 phunutoday

 

2. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong tháng 4 này. Nguyên nhân là do tháng 4 là tháng thần nguyệt, tuổi Thìn trực nguyệt. Theo tử vi, tuổi Thìn và thái tuế thành thần thân cộng hợp thủy cục, thứ hai nguyệt can nhâm thủy lộ ra, nhâm thủy chính là tài tinh của tuổi Thìn. Vật nên, tuổi Thìn sẽ tự mình tạo ra tài chính, từ đó tiền tài sẽ hưng thịnh hơn.

3. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn có người giúp đỡ, hung cũng hóa thành cát. Công việc, sự nghiệp biến đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng vì khối lượng công việc nhiều lại áp lực nên tinh thần sẽ có lúc xuống dốc.

May thay quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc tương trợ, giúp bản mệnh nhanh chóng ổn định được tinh thần và tình cảm. Đường tài lộc, quan lộc của mệnh chủ thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, nhiều cơ hội thăng tiến. Nhân cơ hội này, tuổi Dậu hãy dành thêm thời gian và công sức để mở rộng thêm mối quan hệ hữu hảo, tạo bước đà cho sự nghiệp ngày càng phát triển, gặt hái thành công lớn hơn, củng cố tình hình tài chính. Sức khỏe tuổi Dậu ổn định, một phần vì tinh thần phấn chấn, suy nghĩ tích cực nên sức khỏe được đảm bảo.

Tháng 4 này tuổi Dậu thường xuyên được mời ăn uống, tiệc tùng nên đừng vì thế mà ăn uống vô độ, sẽ khó mà kiểm soát được cân nặng của mình. Gia đạo tuổi Dậu an yên, tình cảm lý tưởng, hầu như cả tháng không xuất hiện mâu thuẫn hay cãi vã nào. Các cặp đôi đang yêu được trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị khi có chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau, đây chính là gia vị giúp cho tình yêu của bạn thăng hoa, tiến đến hôn nhân viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn